Panasonic và Daikin, điều hòa nào có khả năng làm lạnh nhanh hơn?

Là một trong những tiêu chí quan trọng khi người tiêu dùng chọn mua, khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Nếu đang phân vân giữa 2 dòng điều hòa Panasonic và Daikin, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

 1. Điều hòa Panasonic

Các dòng điều hòa của Panasonic hiện đang được trang bị các công nghệ làm lạnh nhanh sau:

iAuto-X: Là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech và cánh đảo gió AEROWINGS. P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất sau khi khởi động. Công nghệ này sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng không có Inverter ở tốc độ quạt mạnh.

AEROWINGS sẽ điều khiển các cảnh đảo gió kép, khiến các luồng gió thổi từ phạm vi hẹp rồi lan tỏa ra khắp căn phòng, lượng khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều một cách nhanh chóng.

Powerful Cool:  làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với điều hòa thông thường,

+ Làm lạnh tản nhiệt: cánh đảo gió được bố trí linh hoạt ở phía trên thân máy sẽ thổi gió xuống dưới, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng ngay khi mới khởi động. Sau khi đã đạt được nhiệt độ phòng, cánh đảo gió sẽ hướng lên trên giúp không khí được thổi gió lên trần nhà tốt hơn.

2. Điều hòa Daikin

Comfortable Airflow: với hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo theo nhiều hướng khác nhau, cùng với góc hắt gió rộng, cánh gió cong và máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, toàn bộ căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.

Mắt thần thông minh: Là tính năng độc đáo có khả năng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Đặc biệt, khi cảm biến nhận thấy không có người trong phòng sẽ tự động tăng giảm 2 độ để tiết kiệm điện năng.

Mỗi hãng với những công nghệ làm lạnh tiên tiến đều có những ưu điểm vượt trội của mình. Sự chạy đua về công nghệ giữa các hãng điều hòa sẽ giúp người tiêu dùng được lợi với những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào