Công nghệ tinh lọc không khí Ion Plasma trên điều hòa Daiseikai của Toshiba là gì?

Công nghệ tinh lọc không khí Ion Plasma trên điều hòa Toshiba là gì? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Với các dòng máy điều hòa và máy lạnh tân tiến hiện nay, cùng với sự phát triển và các bước tiến trong sản xuất máy lạnh ngày càng có nhiều các tính năng ưu việt hơn như hệ thống cung cấp collagen, lọc ion, lọc buổi … Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một bộ lọc đó là Ion Plasma xem chúng chức năng và hoạt động mà nó mang lại là gì nhé.

 

1. Khái niệm về Ion Plasma?

Chắc hẳn bạn đã được nghe các tư vấn viên nhắc đến từ này mỗi khi đi bạn đi mua máy điều hòa. Đó là hệ thống lọc không khí và được vận hành bằng cách tạo ra các - ion mang điện tích tác dụng hút hết các phần tử gây hại và phá hủy chúng. Màng lọc có thể lọc được 99% các phân tử gây dị ứng và 95% các vi khuẩn độc hại và 85% khỏi các loại vi rút khác cùng các mùi hôi như mùi thức ăn, khói thuốc lá. Sau khi hút chúng vào các - ion mang điện tích, chúng sẽ bị hút trở lại màng lọc và sẽ loại bỏ ra ngoài bằng đường ống nước xả.

2. Cách hoạt động của ion Plasma.

Để hoạt động 1 ion Plasma gồm có 3 bước:

  • Bước 1:Bộ sạc ion trong máy sẽ tạo ra các - ion plasma và mang điện tích âm.
  • Bước 2:Các ion mang điện tích này sẽ tìm và bám vào các phần tử gây ô nhiễm và mùi hôi bụi bẩn, các phần tử có kích thước lớn sẽ bắt đấu cho quá trình Ion hóa.
  • Bước 3:Các phần tử ô nhiễm còn lại sẽ bị đẩy về bản cực thứ hai và sẽ  bị các - ion âm theo và ion hóa.

3. Lợi ích của - ion Plasma.

Hệ thống - ion Plasma mang đến cho bầu không khí trong phòng bạn trong lành và thoải mái nhờ tiêu hủy các phần tử gây ô nhiễm và các mùi hôi…. Hiện tại bạn không cần phải lo lắng về căn phòng của mình khi có mùi hôi hay bị dị ứng bởi các tác nhân bụi, công nghệ - ion Plasma sẽ giúp bạn triệt tiêu triệt các tác nhân gây hại đó.

 

Chưa có câu trả lời nào