Công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Daikin như thế nào?

 

Daikin là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, luôn là một trong những thương hiệu mang lại sự tin tưởng cao cho người dùng ở Việt Nam. Dưới đây là chia sẽ về hoạt động của công nghệ làm lạnh và khử mùi trên máy lạnh của hãng này.

1/

Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow.

Hoạt động của công nghệ này luôn mang đến luồng gió mát mẻ và sảng khoái nhất.

- Chế độ đảo gió tự động, luồng khí 3 chiều: được trang bị 2 cánh đảo gió, ở chế độ này tự động đảo chiều lên xuống giúp không khí lạnh được dàn trải đều toàn bộ không gian .

                                                               Cơ chế đảo gió của máy lạnh Daikin.

- Cánh hướng gió rộng:  Thiết kế luồng khí 3 chiều trên chính với góc hắt gió rộng các cánh hướng gió luân chuyển luồng khí lạnh phân bố đều khắp phòng.

                                            Không khí lạnh lan tỏa toàn khắp phòng.

-  Máy nén dạng Swing: công nghệ này giúp máy lạnh vận hành êm ái, không gây ra âm thanh động và rất dễ chịu khi bạn mở chế độ ở ban đêm.

-  Luồng gió sảng khoái: Chức năng làm mát đồng đều, luồng gió từ máy lạnh sẽ được thổi theo hướng lên trên nên tránh được sự thổi trực tiếp vào người.

2/

Công nghệ biến tần.

Với công nghệ này cho phép các dòng máy lạnh inverter có khả năng làm lạnh cực đại nhanh trong vòng 20p, nó đạt hiệu quả khi muốn thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng.

 

3/

Chức năng mắt thần thông minh.

Chức năng này sử dụng bằng tia hồng ngoại làm cảm biến để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi số lượng người trong phòng tăng lên, cảm biến sẽ nhận biết và báo động cho máy tự động giảm nhiệt độ, đảm bảo không khí trong phòng luôn đạt độ mát tối đa nhất. Ngược lại, khi số lượng người trong phòng ít đi thì máy cũng tự động tăng thêm 2o C.

                                                    Tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh.

4/

Chức năng Econo tiết kiệm điện.

Chức năng này giúp hạn chế dòng khởi động và điện năng tiêu thụ của máy lạnh ở mức tối đa. Khi ở mức quá tải thì bạn có thể sử dụng chức năng này (như phòng đông người, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ).

 

5/

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan.

Apatit titan này có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhở và tiêu diệt vi khuẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang Titan sẽ hoạt động mạnh và phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc mang lại một luống không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

 

                         Dọn sạch vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả.

6/

Phin lọc kháng thể sinh học.

Nhờ phin lọc kháng thể sinh học hiện đại này, các vi khuẩn trong không khí sẽ dễ dàng bị hấp thụ và tiêu diệt bởi các kháng thể sinh học vì vậy mà không khí máy lạnh luôn mát lành và an toàn nhất.

7/

Tính năng tạo ion lọc không khí.

Không gian phòng của bạn luôn trong lành và an toàn nhất là nhờ vào tính năng sử dụng các ion để lọc sạch không khí và các bụi bẩn bám trên bề mặt vải có trong căn phòng bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào