Tư vấn mua điều hòa trong khoảng 15 triệu?

Tình hình là em ở Hà Nội, em định mua điều hòa 2 chiều 12000BTU trong khoảng 15 triệu mà chưa chọn đc model nào. Các anh, các chị biết trong tầm tiền ấy có model nào tốt chỉ cho em nơi mua với ạ .

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mùa hè nóng bức đã đến và để không gian sống xung quanh chúng ta trở nên dễ chịu hơn, thì những thiết bị làm mát và thổi gió như điều hòa luôn là những ưa tiên hàng đầu trong khoảng thời gian mua sắm này. vatgia.com xin thống kê danh sách 5 chiếc điều hòa tốt nhất, với thiết kế cùng hiệu năng trong tầm giá dưới 15 triệu đồng, giúp bạn đọc có lựa chọn phù hợp.

1. Điều hòa Samsung 18000 BTU AR18KCFSSURNSV

Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu  - ảnh 2

Là một trong những nguyên mẫu điều hòa sở hữu thiết kế cùng công nghệ làm mát thế hệ mới, điều hòa Samsung 18000 BTU AR18KCFSSURNSV giúp người dùng tận hưởng không gian sống trong thời tiết nóng bức một cách thoải mái nhất.

Với công suất vận hành lên tới 2HP (1HP tương đương 9.000BTU/h), chiếc điều hòa này có khả năng làm mát nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2. Ngoài ra, Samsung còn tích hợp cho chiếc điều hòa này nhiều tính năng vận hành riêng biệt.

Có thể kể đến khả năng làm mát tự nhiên với cấu trúc cánh gió tam diện, giúp các luồng khí được hút vào và thổi ra với bề mặt đẩy rộng hơn; tích hợp 2 tính năng làm lạnh bao gồm làm lạnh nhanh và làm lạnh thoải mát, giúp người dùng có thể sử dụng dễ hơn trong từng điều kiện riêng biệt. Ngoài ra, người dùng còn có thể chuyển qua chế độ một người để giúp thiết bị tiết kiệm tối nguồn điện năng sử dụng.

Hiện tại, điều hòa Samsung 18000 BTU AR18KCFSSURNSV được bán ra với mức giá hơn 14 triệu đồng, đi kèm nhiều quà tặng và chi phí hỗ trợ lắp đặt.

2. Điều hòa Panasonic 11900 BTU CU/CS-U12SKH-8

Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu  - ảnh 3

Với mức giá khoảng hơn 13 triệu đồng, mẫu điều hòa Panasonic 11900 BTU CU/CS-U12SKH-8 là một trong những thiết bị mà người dùng nên quan tâm khi chọn lựa.

Thiết kế mặt thân cong cùng đường viền vát cạnh sắc sảo tạo cảm giác ấn tượng và mang đến sự nổi bật khi đặt trong nhà. Ngoài ra với tạo hình này, Panasonic dễ dàng giúp người dùng có thể vệ sinh và lau chùi thiết bị một cách đơn giản.

Công suất 1,5HP, nhưng Panasonic 11900 BTU CU/CS-U12SKH-8 được trang bị nhiều các công nghệ hiện đại như iAuto-X (chế độ làm lạnh thông minh), công nghệ kháng khuẩn và lọc ký Nanoe-G trong không gian 15-20 m2. Chưa dừng lại ở đó, Panasonic còn trang bị thêm hai tính năng là Inverter và cảm biến Econavi, giúp giảm tiêu thụ điện năng cũng như đem đến sự làm lạnh phù hợp hơn cho người dùng.

3. Điều hòa Daikin 11900 BTU FTKC35PVMV

Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu  - ảnh 4

Thay vì tập trung vào các công nghệ làm mát dựa trên phần cứng cùng linh kiện, các mẫu điều hòa mang thương hiệu Daikin lại tập trung vào trải nghiệm người dùng dựa trên các tính năng phần mềm nhiều hơn. Sở hữu công suất 1,5HP, thiết gọn gàng thích hợp cho không gian sống từ 15 đến 20 m2.

Điều hòa Daikin 11900 BTU FTKC35PVMV được trang bị tính năng làm lạnh tiên tiến với hai chế độ chính bao gồm làm lạnh nhanh trong vòng 20 phút kết hợp công nghệ tiết kiệm điên DC Inverter. Chế độ ngủ ngon có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt người trong phòng.

Tiếp đến là công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan tiên tiến, giúp lọc sạch không khí trong phòng đảm bảo sức khỏe của người dùng ở mức tốt nhất. Hiện tại, điều hòa Daikin 11900 BTU FTKC35PVMV được bán ra với mức giá vào khoảng gần 13 triệu đồng.

4. Điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12SEW

Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu  - ảnh 5

Điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12SEW là một trong số ít những mẫu sản phẩm có giá chưa đến 12 triệu nhưng được trang bị tính năng Baby Sleep - giúp trẻ nhỏ thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn. Đây là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm mang thương hiệu Sharp.

Ngoài ra, điều hòa này còn được tích hợp một số các tính năng như làm lạnh nhanh Powerful Jet, công nghệ Inverter và J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều hơn mà vẫn giữ được sự làm lạnh hiệu suất cao.

Không sở hữu chất liệu cao cấp, điều hòa của Sharp có tạo hình khá thú vị với vẻ ngoài là những đường nét cắt mạnh và góc cạnh, tạo cảm giác sang trọng và cao cấp cho không gian lắp đặt. Bên trong trang bị lưới lọc Polypropylen có tính năng lọc bụi tốt, kháng khuẩn cao.

5. Điều hòa LG 9000 BTU V10ENP

Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu  - ảnh 6

Là một dòng sản phẩm giá rẻ, điều hòa LG V10ENP có vỏ ngoài trơn láng dễ lau chùi. Máy điều hòa được tranh bị công nghệ Inverter cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù chỉ có công suất 1HP, cho phạm vi làm lạnh hiệu quả trong không gian dưới 15m2, điều hoà này vẫn được LG trang bị tính năng làm lạnh nhanh, cho phép đưa công suất máy lên tối đa để nhằm nhanh chóng đưa phòng tới nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, người dùng còn được sở hữu một loạt các tính năng đặc biệt của LG như: Chế độ ngủ đêm thông minh, cứ 30 phút lại tăng lên 1 độ C (tối đa tăng 2 độ C) để phù hợp với thân nhiệt người trong phòng; chức năng tự chuẩn đoán lỗi - tự động hiển thị mã lỗi trên remote khiến cho việc sửa chữa bảo trì trở nên dễ dàng. Máy điều hòa LG V10ENP còn có tính năng tự khởi động lại. Sau khi có điện, máy sẽ tiếp tục hoạt động trở lại theo cài đặt trước đó.

Trong tầm giá gần 9 triệu đồng, LG V10ENP là một trong những mẫu điều hòa tốt nhất hiện nay cả về chất lượng và chức năng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

15tr mà dùng cho máy 1,5 ngựa là đủ cho 1 dòng máy tốt rồi, Daikin,Pana, rồi Mitsubishi đó bạn. Bạn muốn đẹp có thể chọn Pana vì mẫu mã đẹp hơn, còn làm lạnh nhanh thì Daikin nhanh hơn.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Bạn mua điều hòa Daikin đi,dòng inverter ấy,chạy êm ru tiết kiệm điện. Với giá 15 triệu thì Daikin 12000 lại 2 chiều nữa. Nhà mình lắp năm ngoái, mình ưng lắm.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

15tr bạn có thể mua được điều hòa panasonic hoặc daikin inverter hai chiều moden mới nhất nhé , khoomg cần phải phân vân
vừa tiết kiệm điện gas sạch bảo vệ sức khỏe và môi trường