Điều hòa Daikin loại nào rẻ nhất hè này?

Các bạn cho mình hỏi điều hòa Daikin loại nào rẻ nhất hè này ạ?

Em muốn mua điều hòa của hãng này, vì thấy chất lượng đảm bảo nhất, nhưng không biết hãng này có model nào rẻ.

Các bạn tư vấn cho mình với.

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Daikin giá rẻ thì bạn tham khảo chiếc điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 nhé.

Máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 có thiết kế tương đối gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp cho mọi cấu trúc của căn phòng. Chiếc máy điều hòa Daikin này sở hữu những chức năng như:

Máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 có thiết kế tương đối gọn nhẹ và đơn giản

+ Khả năng làm lạnh linh hoạt: Tính năng làm lạnh linh hoạt của máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 mang theo nhiều cơ chế làm lạnh độc đáo như làm lạnh nhanh, làm lạnh đồng đều,… để hỗ trợ người dùng lựa chọn được chế độ làm lạnh thích hợp một cách nhanh nhất.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ kháng khuẩn nhờ phin lọc Apatit Titan giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, cho bạn bầu không khí thật trong lành.

+ Ít gây tiếng ồn: Đồng thời, máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 hoạt động cũng rất hạn chế tiếng ồn. Điều này sẽ mang đến sự tập trung tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 này còn sở hữu chế độ ngủ ngon rất thích hợp cho người dùng có được giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 nhà mình đang dùng thấy rất tốt nhé, loại này có công suất làm lạnh 1 HP phù hợp cho những căn phòng dưới 15 mét vuông. Chiếc máy điều hòa này mang thiết kế sang trọng với những tính năng nổi bật như:

+ Tính năng điều khiển luồng khí thông minh: Máy điều hòa Daikin 1 HP FTNE25MV1V9 có khả năng điều khiển luồng khí thông minh. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng chỉnh được tọa độ thổi khí thích hợp, để cho chúng ta luôn được làm mát một cách thoải mái nhất.

+ Tiết kiệm điện năng: Với tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa Daikin 1 HP FTNE25MV1V9 luôn vận hành với hiệu suất cao nhưng rất an toàn và tiết kiệm điện.

+ Làm lạnh êm ái: Nhờ khả năng làm lạnh êm ái, máy điều hòa Daikin 1 HP FTNE25MV1V9 sẽ cho bạn không gian làm việc và thư giãn yên ắng, thoải mái để sự tập trung được cao nhất.

Nhờ khả năng làm lạnh êm ái, máy điều hòa Daikin 1 HP FTNE25MV1V9 sẽ cho bạn không gian làm việc và thư giãn yên ắng

+ Dàn nóng chống ăn mòn: Tính năng chống ăn mòn của dàn nóng máy điều hòa Daikin 1 HP FTNE25MV1V9 giúp cho nó bền bỉ và tồn tại lâu dài với thời gian.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Điều hòa Daikin 1 HP FTKC25PVMV giá rẻ mà dùng rất tốt nhé bạn.

Điều hòa Daikin 1 HP FTKC25PVMV có thiết kế bắt mắt sang trọng với hình nụ cười dễ thương. Chiếc máy điều hòa này sở hữu các công nghệ tiên tiến như:

Điều hòa Daikin 1 HP FTKC25PVMV có thiết kế bắt mắt sang trọng với hình nụ cười dễ thương

+ Phin lọc xúc tác quang Titan: Phin lọc Apatit Titan giúp lọc sạch không khí, kháng khuẩn và khử đi những phân tử gây mùi. Từ đó giúp tạo ra một bầu không khí thích hợp nhất cho bạn thư giãn và làm việc được hiệu quả cao.

+ Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ tiết kiệm điện của máy điều hòa Daikin 1 HP FTKC25PVMV hỗ trợ nó làm lạnh với hiệu suất cao nhưng vẫn rất tiết kiệm điện.

+ Chế độ ngủ ngon: Nhờ chế độ ngủ ngon cùng khả năng làm lạnh êm ái, không gây tiếng ồn, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Máy điều hòa Daikin 1 HP FTKS25GVMV có vẻ ngoài hơi đơn giản nhưng lại rất lịch sự và sang trọng, phù hợp cho mọi thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, máy điều hòa 1 HP Daikin FTV25AXV1 còn có nhiều công nghệ đặc biệt đấy.

+ Công nghệ tiết kiệm điện với Inverter và mắt thần thông minh: Đây là hai công nghệ đặc biệt, cùng kết hợp để mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện nhất. Cảm ứng mắt thần sẽ nhận ra vị trí của bạn. Nếu không có người, nó sẽ tùy chỉnh lại Inverter và tự tăng nhiệt độ máy thêm 2 độ C.

+ Chế độ Econo: Chế độ Econo giới hạn điện năng tiêu thụ, giúp người sử dụng quản lý quỹ điện năng của mình được tốt hơn.

+ Khả năng lọc sạch không khí nhờ Apatit Titan: Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành nhất.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXD25HVMV

Với thiết kế có phần đơn giản, điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXD25HVMV có thể vừa làm lạnh và sưởi ấm căn nhà bạn với những chức năng sau:

+Khả năng làm lạnh nhanh: Nhờ khả năng làm lạnh nhanh, máy điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXD25HVMV giúp cho người dùng tận hưởng được không gian mát lạnh sảng khoái chỉ sau 20 phút mở máy.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter giúp cho máy điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXD25HVMV được làm lạnh nhanh với mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng đến mức tối đa.

Daikin 1 HP FTXD25HVMV có thể vừa làm lạnh và sưởi ấm căn nhà bạn

+ Mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh hỗ trợ cho người dùng có được cảm giác làm lạnh thoải mái nhất nhưng vẫn tiết kiệm. Cảm biến này khi phát hiện không có người sẽ tự tăng nhiệt độ phòng, hạn chế lãng phí điện.

+ Công nghệ Apatit Titan: Công nghệ Apatit Titan giúp tinh lọc không khí sạch sẽ, cho bạn một môi trường làm việc tốt nhất và trong lành nhất.

Nguyễn Quỳnh
Nguyễn Quỳnh
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên nói ra bạn cần loại điều hoà đaikin bao nhiêu ngựa, để tư vấn cho rõ hpn bạn nhé