Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE có tốt không các mẹ?

Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE có tốt không các mẹ? Em thấy nó đang được quảng cáo nhiều trên mạng nên cũng muốn mua về dùng xem thế nào ạ. Mẹ nào dùng rồi thì cho em vài đánh giá với, em xin cám ơn.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Đây là loại điều hòa mới ra mắt của Toshiba nhé bạn. Bright Future được trang bị công nghệ biến tần Hybrid Inverter có khả năng thay đổi công suất nguồn điện, nhằm mang lại mức công suất làm lạnh cao cùng hiệu suất làm lạnh cao để đạt được mức tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ Hybrid Inverter tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt giúp thiết bị vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn khi máy nén không phải hoạt động lại, qua đó rút ngắn thời gian làm lạnh phòng. Tất cả những điều này giúp Bright Future tiết kiệm đến hơn 50% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm việc cao nhất.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Theo mình tìm hiểu thì dòng điều hòa Bright Future này còn sở hữu công nghệ máy nén biến tần loại DC-Twin Rotary giúp cung cấp hiệu suất cao với độ ồn và độ rung thấp đồng thời đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả. Ngoài ra, với tùy chọn 3 mức công suất là 100%, 75% và 50%, người dùng có thể chọn chế độ phù hợp để có thể được tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm nhất.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình cũng vừa mua loại điều hòa mới này của Toshiba đây, ấn tượng nhất với mình là hệ thống khử mùi và diệt khuẩn IAQ tối ưu cùng lưới lọc hiệu suất cao. Công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân kháng thể enzyme và tinh thể bạc có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và nấm mốc lên đến 99,9%. Công nghệ này kết hợp với hệ thống lưới lọc chống nấm mốc hiệu suất cao giúp luồng không khí thổi ra luôn tinh khiết, cho bạn không gian sống trong lành mỗi ngày.

Lưới lọc còn dễ dàng tháo ráp giúp việc vệ sinh máy vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ sáng lên báo hiệu đây là lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Bright Future là dòng điều hòa được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil thông minh với hệ thống lá nhôm có thêm một lớp phủ tổng hợp Aqua. Sau khi hấp thu những phần tử bụi bẩn, hệ thống trao đổi nhiệt của Bright Future sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn qua đường thoát nước. Hiệu quả bất ngờ từ lớp phủ tổng hợp này là khả năng chống bám bẩn, giữ cho hệ thống lá nhôm luôn sạch, chống nấm mốc. Điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy, nên sẽ rất tiết kiệm chi phí cho bạn sau này nhé :)

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KS-V mình mới mua tuy không thuốc dòng Bright future này nhưng chất lượng cũng rất tốt bạn ạ, không kém gì Daikin đâu