Điều hòa inverter loại nào rẻ nhất?

Em đang cần mua một chiếc điều hòa inverter, nhưng giá càng rẻ càng tốt các bác ạ, vì em không có nhiều tiền. Theo các bác thì điều hòa inverter loại nào rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhỉ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa LG V10ENT (inverter) là điều hòa Inverter rẻ nhất hiện nay nhé bạn, chỉ khoảng 7 triệu thôi
LG là thương hiệu được nhiều người đánh giá rất cao trong phân khúc sơ cấp của thị trường điều hòa nhiệt độ. Ưu Điểm của máy điều hòa LG là thiết kế đẹp và độ bền tương đối cao.

V10ENT là dòng máy lạnh Inverter rẻ nhất của LG dành cho thị trường Việt Nam, và được bán với giá khoảng 7,5 triệu đồng tại các siêu thị điện máy. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều với công suất làm lạnh 9000Btu.

LG V10ENA được trang bị máy nén không chổi than BLDC với nam châm vĩnh cực có từ tính mạnh. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm chế độ ngủ đêm để kiểm soát nhiệt độ trong phòng, tám lọc 3M sử dụng lực tĩnh điện để lọc không khí và tự động làm sạch.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Sharp AH-X9NEWS (8 triệu đồng) cũng là một mẫu điều hòa inverter có giá rất tốt đấy :)

Sharp là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản với dải sản phẩm rất rộng trong nhiều lĩnh vực điện máy. Tuy nhiên, do ít quảng bá rầm rộ nên máy điều hòa của Sharp được ít người biết đến. Mặc dù chất lượng máy điều hòa của hãng rất tốt, giá phải chăng, chạy êm và khả năng làm lạnh rất nhanh.

AH-X9NEWS là dòng iverter sơ cấp của Sharp, có giá khoảng 8 triệu tại các cửa hàng điện máy. Sản phẩm này có công suất lạnh 9000BTu và thiết kế theo kiểu 2 khối 1 chiều.

Các tính năng tiêu biểu của Sharp AH-X9NEWS bao gồm chế độ Gentle Cool Air cho phép thổi luồng lạnh lên trần nhà thay vì thổi xuống người dùng, chế độ Powerful Jet giúp làm lạnh nhanh hơn, tính năng Auto Restart giúp hệ thống tự khởi động lại và khôi phục cài đặt khi gặp sự cố về nguồn điện.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình mới mua Samsung ASV13ESLN (7 triệu đồng) mà cũng có công nghệ inverter đấy bạn ạ


Máy điều hòa của Samsung thường có thiết kế bắt mắt với khả năng làm lạnh tốt nhưng lại tiết kiệm điện năng. ASV13ESLN là một trong những máy điều hòa inverter rẻ nhât thị trường hiện nay. Nó có công suất làm lạnh 13000 BTu và tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp nâng cao khả năng làm lạnh cho hệ thống.
Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Gree GWCI-09C (7,6 triệu đồng) cũng có công nghệ inverter nhé, tuy nhiên hãng này không được nổi tiếng cho lắm nhỉ
Gree GWCI-09C sử dụng công nghệ inverter với khả năng kiểm soát dòng điện ở tần số 1Hz thay vì 10Hz như thông thường. Nhờ đó, máy điều hòa hoạt động chính xác và khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Midea MSI09CR là điều hòa inverter có giá rẻ nhất hiện nay bác nhé, chỉ 6 triệu thôi

Midea là một tập đoàn sản xuất thiết bị điện máy lớn của Trung Quốc và được thị trường nội địa rất ưa chuộng. Tại Việt Nam, hãng đã thâm nhập đã khá lâu, tuy nhiên dưới sức cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu thì Midea vẫn hơi lép vế.

Các sản phẩm của Midea có điểm mạnh là làm lạnh nhanh, mẫu mã rất bắt mắt và mức giá phải chăng, MSI09CR là một điển hình. Máy điều hòa này có công suất 9000BTu với tính năng hút ẩm và khử mùi khá tốt.

Nguyễn Quỳnh
Nguyễn Quỳnh
Trả lời 7 năm trước

Giá rẻ thì bạn có thểm tham khảo dòng máy lạnh nội địa trong nước như máy lạnh Nagakawa, máy lạnh reetech, ......... giá từ khoảng 5,2tr thôi bạn ạ

Còn dòng máy nhập khẩu thì có giá đắt hơn

Dòng máy trong nước có hạn chế là khá ồn hơn so với dòng máy nhập khẩu