Cần tư vấn chọn điều hòa cho gia đình 3 người?

Gia đình mình có 3 người, gồm 2 vợ chồng và 1 con gái 6 tuổi, vừa chuyển ra chung cư ở được vài tuần. Giờ mình muốn lắp điều hòa trong phòng để chuẩn bị cho mùa hè, nhưng vẫn chưa chọn được điều hòa hãng nào, công suất bao nhiêu là hợp lý.

Các bạn tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn.

Lê Thị Tuyết
Lê Thị Tuyết
Trả lời 8 năm trước

bạn có thể tham khảo dòng điều hòa paanasonic CU/cs-S9RKH-8 công suất 9000btu/h 1 chiều inverter tiết kiệm điện tói đa mà giá cả hợp lý giá bán 10.095.000 VND (giá đã bao gồm VAT) bán tại điện máy Thành Đô khách hàng có nhu cầu mua hàng xin hệ trực tiếp Miss Tuyết:01683376372 chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ các mặt hàng điều hòa chĩnh hàng

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Chọn điều hòa thì người ta thường chọn theo diện tích phòng chứ không phải chọn theo số người sử dụng đâu bạn ơi, mình nghĩ ở chung cư thì chắc diện tích mặt sàn trên 50 mét, bạn nên chọn điều hòa khoảng 16000 BTU là hợp lý nhé :)

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Chung cư mình thấy hầu hết là được lắp sẵn điều hòa rồi chứ nhỉ, ông anh mình cũng mua chung cư nhưng phải lắp điều hòa khác vì loại lắp sẵn là hàng Tàu dùng rất lởm. Bác nên chọn Daikin nhé :)

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Nhà em dùng Panasonic 9k BTU, bật khoảng 10 phút là thấy lạnh cả phòng rồi, bác nên tham khảo hãng này nhé :)

Phùng Thị Nhâm
Phùng Thị Nhâm
Trả lời 8 năm trước

Theo mình gia đình bạn nên mua điều hòa Toshiba công suất 9000 BTU. Thương hiệu Toshiba rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi độ ồn thấp máy chạy cực êm, tuổi thọ cao đặc biệt ít phải sửa điều hòa với những bệnh thường gặp ở điều hòa như chảy nước, phát ra tiếng ồn lớn

Nguyễn Quỳnh
Nguyễn Quỳnh
Trả lời 8 năm trước

Bạn phải biết được diện tích bao nhiêu m2 nữa chứ bác. công suất thì 1 ngựa là 9000btu. 1m2 cho phòng ít ánh sáng là 600btu, còn nhiều ánh sáng là 900 btu.

Còn máy lạnh thì người ta hay xài hàng daikkin, LG, panasonic bác ạ

Mấy loại máy nội địa ồn lắm

Bác có thể tham khảo giá tại chỗ em nhé http://maylanhtrieuan.com/index.html

Hồ Việt Đức
Hồ Việt Đức
Trả lời 7 năm trước

tu lanh cu

may giat cu

may lanh cu

tu mat cu