Nhà có con nhỏ có nên mua điều hòa hai chiều?

Tôi ở chung cư tại Hà Nội, định lắp điều hòa hai chiều cho gia đình. Tuy nhiên tham khảo một số nhà hàng xóm thấy rất ít gia đình dùng đến chiều nóng, tôi lại e ngại không cần thiết.

Tôi có khảo sát một số loại điều hòa thì thấy loại hai chiều luôn đắt hơn 2-3 triệu đồng so với loại chỉ có chiều lạnh. Điều hòa chiều nóng chủ yếu dùng vào ngày rất lạnh trong mùa đông, mà miền Bắc mấy năm nay mùa đông cũng ít khi xuống rất thấp để cần dùng đến chiều này. Nhà tôi ở tầng 5, có bố mẹ già và một con nhỏ học mẫu giáo. Xin tư vấn tôi nên mua loại nào. 

Đặng Phương Thúy
Đặng Phương Thúy
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi, bạn nên tìm hiểu kỹ nhé, điều hòa 2 chiều chi phí cao mà còn gây khô mũi, khô da lắm.

Giờ nhiều người chuyển sang dùng máy sưởi dầu http://maysuoidau.net.vn rồi vì nó có khả năng cân bằng độ ẩm trong không khí hơn. Máy sưởi dầu có nhiều loại nên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về dòng máy sưởi dầu.

Hiện nay, công ty mình đang phân phối rất nhiều dòng máy sưởi dầu khác nhau, trong đó, máy sưởi dầu Tirosshttp://maysuoidau.net.vn/may-suoi-dau-tiross/máy sưởi dầu FujiE http:///maysuoidau.net.vn/may-suoi-dau-fujie/ rất được ưa chuộng vì chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả cũng phải chăng nữa, được các khách hàng phản hồi sau khi sử dụng rất tích cực.

Hotline: 0125.333.88.68 - 0965.155.693
Email: cobengocuocmo179@gmail.com
Vugia Thuyet
Vugia Thuyet
Trả lời 8 năm trước

Theo mình bạn nên dùng điều hòa 1 chiều là hợp lý.Ngoài chi phí bạn bỏ thêm 2-3 triệu để mua điều hòa 2 chiều. mà còn chi phí khi sửa nó nữa.

Như các bạn biết điều hòa 2 chiều được thiết kế thêm van đảo chiều để chạy chiều nóng.Nhưng Nhiều nhà mùa nóng hè xong đến mùa đông bật thì van này lại ko hoạt động vì thời gian lâu ko hoạt động dẫn đến kẹt van ko hoạt động.

và để chi phí thay khóa van đó thì cũng rất đắt vì lien quan đến cả ga.

Cho nên nếu nhà bạn ko cần thiết điều hòa 2 chiều lắm thì nên lựa chọn cho mình điều hòa 1 chiều thì hợp lý.

bạn có thể vào( click Tư vấn lắp đặt điều hòa ) để tham khảo