Nên mua máy điều hòa Panasonic như thế nào là hợp lý?

Em đang có bầu được 3 tháng nên vợ chồng em cũng có ý định sẽ lắp điều hòa. THam khảo ý kiến những người đã dùng thì nói hãng Panasonic xuất xứ Thái Lan hoặc Malay là ổn nhất nên em cũng muốn nhờ bác tư vấn nên mua máy có công suất và giá thành thế nào. Nhà hiện nay em ở cũng là nhà thuê thôi nhưng em ở tầng 2, phòng vợ chồng em có diện tích khoảng 15m2, chỉ để ngủ, không có tivi hay dàn âm thanh gì cả. Vậy theo bác em nên mua Loại máy Panasonic như thế nào là hợp lý. Mong bác trả lời em sớm, Thanks bác nhìu
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Panasonic hiện nay chỉ được sản xuất phục vụ cho thị trường Châu Á tại 2 nước : Malaysia và Trung Quốc.Còn hàng Panasonic sản xuất tại Thái Lan như bác nói có thể là hàng Thái Lan nhập từ Malaysia (ở máy vẫn ghi là Made in Malay) nhưng các loại máy này đều được kiểm định bởi cơ quan kiểm định của Thái.Vì thế hàng Panasonic xuất sang Thái thường có chất lượng tốt và ổn định ( vì qua cơ quan kiểm định) .Và "hàng Thái" chỉ có các loại 1 chiều lạnh.Và giá thành cũng cao hơn một chút so với hàng Malay xuất sang VN.

Với diện tích phòng ngủ 15m2 thì bác có thể mua các sản phẩm có công suất 9.000 BTU.Kết hợp với việc chuẩn bị có em bé thì bác nên mua loại 2 chiều.Loại Panasonic 9.000 BTU,loại 2 chiều,sản xuất tại Malaysia hiện có giá là 9tr250 tăng 250k so với hôm qua.
Còn bác thích được thưởng thức độ mát,độ êm của Panasonic thì có thể mua và sử dụng điều hòa Panasonic sản xuất tại TQ.Chất lượng kĩ thuật tương đồng với các hàng sản xuất tại Malay mà giá lại mềm.giá hiện tại là 6tr5.Chị em ở webtretho sử dụng loại này khá nhiều.

trannga
trannga
Trả lời 13 năm trước

panasonic thì chỉ chuẩn với máy giặt thôi bạn a. còn toshiba mới là nhất trong hãng điều hòa bạn a.nếu nhà cậu 15 m thì có thể dùng hàng 10.000btu nhưng mà giá hơi đắt 1 chút nhưng chất lượng thì khỏi nói bạn a. panasonic cũng vậy nhưng mình nghĩ 2 cái này đứng đầu. Còn không thì của Samsung cũng được. hàng vừa tiền mà dùng cugnx dc bạn a. chúc bạn chọn được cái ưng ý nhé. Trước đậy mình cũng làm về lĩnh vực này đấy nếu cần thì có thể nhắn tin hỏi mình nhé. 01237412856

Mr Thắng
Mr Thắng
Trả lời 12 năm trước

SIÊU THỊ ĐIÊN MÁY DIGICITY- CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ THIÊT BỊ ĐIÊU HÒA

PHỤC VỤ TẠI NHÀ QUÍ KHÁCH!

TƯ VÂN MIÊN PHÍ_!!

Chăm sóc khách h� ng:043.9016760 / 043.9122007 / 043.6253617 - 0904.196.226
Đỗ Ngọc Hoàng
Đỗ Ngọc Hoàng
Trả lời 12 năm trước
Bạn nên dùng của hãng US - FBA. Xuất xứ Singapore. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất tốt. Bạn có thể yên tâm. Mình sử dụng máy móc của hãng này rồi.
trucdao
trucdao
Trả lời 12 năm trước

Mìnhkkhhuyyênn bạn nên dùng của hãng Fba, nhà mình dùng đc lắm.

hue
hue
Trả lời 12 năm trước

Dùng hãng nào tốt tốt 1 tý, nhưng hầu như giờ các hãng nổi tiếng thường có giá hơi đắt đấy

Tuong Tam Khong
Tuong Tam Khong
Trả lời 11 năm trước

nếu mà mua máy dieu hoa panasonic thì nên nhờ người quen tư vấn chứ giờ cũng nhiều loại giá lắm

vegeto
vegeto
Trả lời 10 năm trước

Tùy vào diện tích phòng của bạn mà lựa chọn Panasonic 1hp 1.5hp 2hp ngoài ra còn có dòng Panasonic inveter chạy êm ái và siêu tiết kiệm điện.

Bạn vào trang này để tham khảo các dòng máy lạnh:

http://maylanhgiagoc.vn/vn/tin-tuc-12-56/459-May-lanh-hang-nao-tot-nhat--.html