Tư vấn giúp em mua điều hòa? thấy cái Electrolux ESM12HRA-12.000BTU 2 chiều ko biết chất lượng thế nào?

Mùa hè rồi, gia đình em muốn sắm cho em bé một chiếc điều hòa. Kinh phí của em chỉ có 8triệu đổ về thôi các bác ah. Em xem trên một số web về điện lạnh thấy có chiếc Electrolux ESM12HRA - 12.000BTU 2 chiều (hàng liên doanh, bảo hành 2 năm), giá hợp lí. Em băn khoăn không biết chất lượng của nó thế nào. Phòng ngủ nhà em rộng 16,2m2, thể tích khoảng 56m3. Các bác tư vấn cho em với nhé. Cảm ơn các bác nhiều!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Máy lạnh Elextrolux ít người xài lắm, chức năng cũng không có gì đặc biệt. Bạn cố thêm tí nữa lấy em này về xài cho tiết kiệm điện:

WP13LW (inverter)

Hãng sản xuất: : Sharp (Nhật)
Model : Sharp WP13LW (inverter)
Sản xuất tại : Thái Lan
Công suất : 1.5 ngựa - 12.000BTU/h
Bảo hành : 1 năm
Giá : 9.200.000 VNĐ / VND(Đã bao gồm VAT)

- Công nghệ Inverter giảm tiêu thụ năng lượng cao đến 50%
- Công nghệ Ion Plasmacluster giữ không khí sạch từ chất gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, mùi và các chất gây dị ứng

- Chế độ làm mát mạnh mẽ Jet nguội đi, nhiệt độ mát và luồng không khí mạnh hơn, đạt khoảng cách xa hơn
- Chế độ làm lạnh nhẹ nhàng nguội phòng nhẹ nhàng mà không thổi trực tiếp của không khí khô lạnh đến cơ quan, thoải mái cho em bé và người già.
- Chống vi khuẩn làm sạch bộ lọc không khí
- Làm sạch bộ lọc ánh sáng LED chỉ thị 12-Hour ON / OFF Timer
- 1 Giờ Off Timer
- LCD không dây Điều khiển từ xa
- Chức năng tự động khởi động lại
- Hoạt động êm

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

Vì nhiều lí do: ngon, bổ , rẻ , Mitshubishi electric đang là sự lựa chọn số 1 của dân VN ( trừ những người nhiều tiền),nhà e cũng đang xài 2 con mitshu

kể cả các điễn đàn trên mạng và các bác chuyên về máy lạnh đều khuyên xài Mitsubishi electric, nhà em xài 2 con này, 1 con đã 2 năm và 1 con gần 1 năm, nói chung là ổn định và ok (một ngày em chạy khoảng 16-18 tiếng hà), khử mùi nhanh (em hay ăn linh tinh trong phòng lạnh, khoảng 20" sau là hết mùi đồ ăn), lau chùi dễ (mấy bác bảo dưỡng nói vậy)
Hàng Nhật thì chắc chắn bền, cái giá của em nó thì dễ chịu nhất rồi

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Thực tế hiện nay thì thấy Heavy bán ra nhiều hơn so với Electric, có lẽ 1 phần kiểu dáng của H thanh thoát và nhẹ nhàng hơn E.

Dòng Mitsu Heavy series CI là đời cũ năm 2009 rồi, CJ mới là đời mới 2010 thiết kế lại kiểu dáng cục lạnh 1 tí nhìn đẹp hơn, đồng thời thay đổi 1 số thiết kế (tham khảo catolo Mit Heavy mới nhất) thì thấy quạt giải nhiệt cánh răng cưa, cánh thoát nhiệt dàn nóng thiết kế lại, lốc máy nén cũng kiểu mới v.v... mà CI không có. Nhà mình mua CJ mà nó vác CI đến (định lùa hàng cũ đây mà) nên so sánh thấy rõ.

Nếu máy có phân phối chính thức tại VN và BH chính hãng thì chả có cái nào niêm phong thùng hết. Con CJ lắp ở nhà đúng mới nhưng bị khui ra để dán tem Hải Li vào rồi. Miễn sao mới tinh chưa dùng là được, quên niêm phong đi, vì bản thân nó xuất xưởng tại Thái cũng có con tem niêm nào đâu.

Trả lời 13 năm trước
Nếu nhà có trẻ con và ở nơi thông thống gió thì nên mua 2 chiều. Còn ko cứ 1 chiều + 1 cái quạt sưởi là ok.

Nên mua Panasonic hoặc Electrolux
Nếu phòng 16m thì nên mua loại 9000btu đổ lên. 12000 là vừa. Đừng mua loại có công nghệ Inverter nếu ít dùng vì không tiết kiệm điện được là bao mà giá bị chênh gần 3 triệu so với loại ko tích hợp. Con 12HRA la 2 chiều giá cao hơn 1chiều hơn 1triệu đấy. Nhg theo tôi dùng Pana la đỉnh nhất mà với sốtiền đó bạn mua đc 12000BTU 1 chiều của Pana đc đấy. Nêu bạn ở Hà Nội có thể qua 62 thái hà ma mua ở đó giá cực chuẩn. Mình thấy mọi người hay mua p đấy.