Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Làn da của trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm, do đó nếu giặt đồ không sạch sẽ rất dễ gây dị ứng da hay gây nên những hệ lụy khác ảnh hưởng khác tới hệ hô hấp của trẻ. Vậy, khi gia đình có trẻ nhỏ thì nên chọn loại máy giặt như thế nào ?

1. Máy giặt có tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt sử dụng lâu ngày nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ bị bụi bẩn, vi khuẩn bám dính lên lồng giặt. Bụi bẩn, vi khuẩn sẽ bám dính lên quần áo trong quá trình giặt, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, vì vậy, nên lựa chọn các sản phẩm được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt đảm bảo sức khỏe của bé không bị ảnh hưởng nhé.

2. Nên mua máy giặt có tính năng giặt nước nóng

Trẻ em thường hay lô đùa, nghịch ngợm khiến cho quần áo rất dễ bị dính bẩn. Vì vậy, khi chọn mua máy giặt các mẹ nên chọn chiếc máy giặt có tính năng giặt nước nóng, vì tính năng này sẽ giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhất một cách dễ dàng, giúp quần áo của trẻ luôn được thơm tho và sạch sẽ.

3. Chức năng diệt khuẩn

Các vết bẩn bám trên quần áo của bé thường chứa rất nhiều virus, vi khuẩn. Hiện nay, hầu hết các dòng máy giặt cao cấp đều được trang bị công nghệ kháng khuẩn giúp tiêu diệt tối đa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, từ đó bảo vệ làn da cho trẻ em.

4. Chế độ giặt quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em thường làm bằng chất liệu vải cotton mềm mại nên khi giặt dễ bị nhàu nát. Với những chiếc máy giặt được tích hợp chế độ giặt quần áo trẻ em sẽ giúp được giặt nhẹ nhàng hơn, tránh tình trạng rách hay bung chỉ.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào