Chọn mua máy giặt Inverter cần chú ý điều gì?

Máy giặt là thiết bị gia dụng quen thuộc với mọi gia đình bởi tính tiện lợi của nó. Lựa chọn một chiếc máy giặt tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống thậm chí là tiết kiệm chi phí sinh hoạt gia đình hằng tháng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn một chiếc máy giặt inverter hoàn hảo nhất.

 

 

 

Lựa chọn thương hiệu đã được khẳng định.

 

Ngày nay có rất nhiều hãng điện tử sản xuất các loại máy giặt khác nhau. Chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu đã được nhiều tiêu dụng lựa chọn. Như vậy sản phẩm sẽ được đảm bảo về tính an toán, tuổi thọ và các tính năng hỗ trợ kèm theo. Khi mua sản phẩm ở những thương hiệu uy tín, bạn đồng thời cũng được hưởng chế độ bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các đồ dụng gia dụng của những thương hiệu hiện nay rất hay bị làm giả, làm nhái vì vậy khi mua máy giặt bạn nên tới những nhà phân phố lớn, và có uy tín để được mua đúng sản phẩm chính hãng,

 

 

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

 

Xác định nhu cầu sử dụng của bạn thân để lựa chọn máy giặt inverter phu fhopwj là tiêu chí đầu tiên bạn phải nghĩ đến. Nếu lựa chọn thiết bị quá cồng kềnh và nhiều chức năng vượt quá nhu cầu sử dụng của bạn thân sẽ gây một sự lãng phí tài chính lớn. Ngược lại nếu nhu cầu bạn mua sản phẩm quá nhỏ và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, sẽ khiến giảm thiểu chất lượng sống, giảm tuổi thọ sản phẩm…

 

Thông thường với gia đình bốn người bạn nên lựa chọn máy giặt 7kg, đối với loại mặt giặt nhỏ hơn sẽ phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc sinh viên. Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy giặt cùng các chức năng kèm theo ví dụ như có chắc năng sấy không hay không.

 

 

Lựa chọn theo vị trí đặt cửa máy giặt. Theo như chúng ta đều biết máy giặt có 3 loại cửa, và mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau.

Đối với máy giặt cửa trên phù hợp với gia đình có diện tích đặt nhỏ, giá thành tương đối thấp. Tuy nhiên loại máy giặt này tiêu tối khác nhiều nước và điện năng đồng thời quần áo khi giặt sẽ bị xoắn, dẫn đến quần áo mau bị hỏng hơn. Chất lượng giặt giũ của loại máy giặt này bị đánh giá thấp nhất.

 

Đối với loại máy giặt cửa trước dành cho gia đinh có diện tích đặt rộng. Ưu điểm là tiết kiệm nước và vận hành an toán. Chất lượng quần áo được giặt tốt hơn, không bị xoắn, quần áo được giặt sạch đều và bền. Với những ưu điểm kể trên cùng với những công ngệ hiện đại được tích hơn nên máy giặt cửa trước có giá thành nhinh hơn so với máy giặt cửa trên.

 

Đối vơi máy giặt cửa nghiêng phù hợp mới gia đình có diện tích sử dụng lớn. Ưu điểm thuận lợi cho việc bạn mở và đống cửa máy giặt. Chất lượng giặt giũ vượt trội nhất trong tất cả các loại do được trang bị bộ phận tạo sóng siêu âm. Thời gian giặt giũ cũng tiết kiệm rất nhiều cho người sử dụng. Nhược điểm của máy giặt này là giá thành rất cao và gây tiếng ồn khi vắt.

 

 

Hiện nay các máy giặt inverter ngoài chức năng giặt, vắt, sấy khô truyền thống còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

 

  • Bảng điều khiển điện tử.
  • Chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại trang phục, chất vải hoặc loại vết bẩn (có những máy giặt được trang bị 16 chương tình giặt giũ).
  • Chế độ tạo bọt giúp sức mạnh giặt tẩy càng thêm mạnh mẽ.
  • Chế độ giặt sấy hiệu quả thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
  • Chế độ giặt cấp tốc...

 

Tất nhiên khi máy giặt càng được tích hơp nhiều tính năng hiệu đại thì giá thành sẽ càng cao. Vì vậy nếu chi phí mua máy giặt inverter của bạn có hạn thì bạn nên chú trọng máy giặt có những chức năng cơ bản như: kiểm soát nhiệt độ tự động, khả năng cảm ứng trọng lượng đồ giặt giũ, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, lồng giặt bằng thép không gỉ, tiết kiệm điện năng và nước...

Chưa có câu trả lời nào