Nên mua máy giặt nào cho nhà chung cư?

Rất nhiều gia đình hiện nay đang sống ở nhà chung cư vài chục mét vuông cảm thấy việc sử dụng một chiếc máy giặt kèm theo rất nhiều vấn đề khó xử lý. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ đưa ra giải pháp cho bạn bằng máy giặt Electrolux UltimateCare EWF12935S vừa êm ái, vừa tiết kiệm diện tích.

Đây là loại máy giặt lồng ngang với khối lượng giặt lên đến 9.5 kg nên phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng cao như có con nhỏ hoặc có nhiều thành viên. Với thiết kế cửa trước, lồng ngang, cùng công nghệ Inverter thì máy sẽ tiết kiệm điện năng và lượng nước hơn rất nhiều máy giặt lồng đứng thông thường. Số đo ba chiều của máy là 85 x 60 x 66.9, phù hợp với các gia đình đang ở chung cư bởi máy không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà.

Phía bên trên cửa máy giặt với bảng điều khiển có núm xoay để chọn các chế độ giặt là cùng với màn hình hiển thị to, ghi rõ ràng những chế độ mà máy đang hoạt động. Chiếc máy giặt này cung cấp đến 11 chế độ giặt là khác nhau từ giặt đồ cho em bé, giặt đồ len, giặt ga trải giường đến giặt nhanh 18 phút. Không chỉ vậy, tốc độ quay của máy còn đạt đến 1200 vòng/phút nhưng vẫn giữ được sự êm ái khi hoạt động.

Công nghệ giặt mà máy sử dụng là UltraMix nhằm đảm bảo nước giặt được hòa tan hoàn toàn vào nước, len lỏi sâu vào từng thớ vải giúp quần áo trắng sạch và vẫn giữ được màu sắc đẹp. Không chỉ vậy, thiết bị này còn cung cấp chức năng giặt hơi nước Vapour Action nhằm tiêu diệt những vi khuẩn ẩn chứa trong các thớ vải và giúp quần áo em bé luôn mềm mại.

Sản phẩm máy giặt này thuộc dòng máy Inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm lượng điện năng đáng kể, giảm thiểu lượng điện đến 56,9% so với các dòng máy thông thường mà vẫn giữ được công suất hoạt động tốt.

Các bạn hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để tìm được các thiết bị gia dụng phù hợp cho căn nhà của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào