Độc đáo lồng giặt TWINWash mini?

Điểm gây chú ý mạnh nhất trên TWINWash chính là phần lồng giặt phía dưới với thiết kế lồng đứng. Lồng giặt mini này có cấu tạo giống như một ngăn kéo tủ và dễ dàng kéo ra vào nhờ phần thanh trượt hoạt động trơn và êm. Để mở khoang giặt, người dùng chỉ cần ấn nhẹ vào nút phía trên nắp khoang. Phần nắp của khoang giặt TWINWash mini được LG chăm chút khá kỹ với chất liệu kính cường lực tạo sự chắc chắn, cứng cáp và bóng bẩy nhưng cũng rất dễ bám vân tay, vết mồ hôi.

Lồng giặt bổ trợ bên dưới này có khối lượng giặt tối đa 3,5 kg và hoàn toàn có thể hoạt động độc lập. Người dùng có thể giặt song song 2 mẻ khi kết hợp với lồng giặt phía trên. Bạn có thể phân chia quần áo bẩn nhiều cho lồng giặt lớn và quần áo bẩn ít cho lồng giặt nhỏ. Hoặc phương án khác là quần áo thông thường, quần áo cho người lớn ở trên còn quần áo trắng, đồ tinh xảo hoặc đồ trẻ em ở dưới. Lồng giặt mini cũng tối ưu cho việc giặt nhanh, giặt đồ tập thể thao, đồ lót. Việc phân chia như vậy sẽ tiện lợi và tiết kiệm đáng kể thời gian so với các máy giặt thông thường chỉ có 1 lồng giặt.

Một tính năng nổi bật khác của TWINWash mini là khả năng giặt nước nóng. Đây là một tính năng hiện nay thường chỉ xuất hiện trên những máy giặt cỡ lớn 14 cân trở lên. Lồng giặt nhỏ cũng được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp Inverter siêu mỏng. Về cơ bản, lồng giặt là TWINWash mini là một máy giặt độc lập, có nguồn cấp nước và cấp điện riêng biệt. LG còn có một tên gọi khác cho bộ phận này là LG SideKick. Bạn có thể mua rời TWINWash mini và để bên dưới các máy giặt LG cửa trước tương thích.

 

Chưa có câu trả lời nào