Máy giặt cao cấp LG TWINWash hai lồng giặt song song?

Với 2 lồng giặt riêng biệt cho phép giặt 2 mẻ giặt cùng lúc, LG TWINWash giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho công việc giặt giũ hàng ngày. Được giới thiệu lần đầu vào kỳ CES 2015 và trải qua nhiều thế hệ cải tiến, LG vừa chính thức đưa mẫu mấy giặt cao cấp TWINWash tới thị trường Việt Nam với giá bán đề xuất là 59,8 triệu đồng. Đây là mẫu máy giặt hướng đến đối tượng người dùng yều cầu rất cao về chất lượng giặt giũ cũng như cần xử lý khối lượng lớn quần áo, chăn màn trong một mẻ giặt mà không tốn quá nhiều gian.

Cảm nhận đầu tiên khi đứng bên cạnh LG TWINWash là kích thước cao lớn hơn hẳn so với các máy giặt lồng ngang thông thường. Người viết cao hơn 1,8 mét nhưng chiếc máy giặt này vẫn cao tới ngang ngực. LG sử dụng lớp vỏ thép không gỉ màu xám bạc cho mẫu máy giặt cao cấp này giúp sản phẩm trông bóng bẩy, khỏe khoắn và sang hơn. Lớp vỏ máy chắc chắn, cứng cáp, khi ấn mạnh không hề có hiện tượng ọp ẹp. Tổng thể toàn bộ sản phẩm có trọng lượng khoảng 150kg nên vững chãi, không bị rung lắc khi giặt.

Khoang giặt lồng ngang có khối lượng giặt tối đa tới 21kg và có thể sấy luôn quần áo với khối lượng tối đa 12kg. Với khoang giặt lớn như vậy, lồng giặt ngang này có thể giặt vừa bộ vỏ chăn, ga, gối của giường ngủ cỡ lớn (king size) và giải quyết tốt những giỏ quần áo ngồn ngộn của một gia đình đông thành viên. Lồng giặt chính cửa trước có bề mặt kính cong sử dụng màu đen bóng nên cho cảm giác hiện đại. Ở trong lồng cũng có 1 đèn để chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát quần áo bên trong. Khay đổ nước giặt và nước xả vải được bố trí trên đỉnh máy, có nắp trượt dễ đóng mở. Trong khi giặt, bạn vẫn có thể mở khay trượt này để đổ thêm nước giặt hay nước xả vải nếu muốn.

Bảng điều khiển chính cung cấp nhiều chế độ giặt đa dạng và điều khiển hoàn toàn bằng thao tác cảm ứng. Tiếc là bảng điều khiển này vẫn sử dụng tiếng Anh và không có các biểu tượng minh họa bên cạnh. Nếu không thạo ngoại ngữ, người dùng sẽ mất nhiều thời gian làm quen. Tính năng sấy giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian phơi phóng. Bên cạnh đó, tính năng giặt nhanh Turbo Wash cũng được trang bị để tiết kiệm thời gian giặt giũ. Lồng giặt trên có khả năng sấy khô quần áo 2 trong 1 tức là vừa vắt, đồng thời máy cũng sẽ sấy liên tục cho quần áo bên trong. Khi giặt xong, người dùng sẽ có luôn quần áo sạch sẽ khô ráo mà không cần mất thêm thời gian phơi nữa.

Máy giặt được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp Inverter. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt, không phải sử dụng tới dây curoa và chổi than. Động cơ Inverter là xu hướng của các thiết bị gia dụng ngày nay giúp các thiết bị gia dụng như máy giặt và điều hoà giảm năng lượng tiêu hao, tăng độ bền và giảm rung ồn.

 

Chưa có câu trả lời nào