7 triệu đồng mua máy giặt nào hợp lý?

Thời đại công nghệ bao chùn toàn bộ cuộc sống, thì việc mỗi gia đình sử hữu riêng cho mình một chiếc máy giặt với công nghệ tiên tiến là điều tất yếu. Với mức giá rất hợp lý mà lại có trong tay một sản phẩm đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của các thành viên trong gia đình thì tại sao lại không thể. Vatgia.com sẽ đem tới cho bạn đọc những dòng sản phẩm với dãy mô tả phía trên. Hãy theo dõi qua bài viết sau :

Máy giặt Samsung 10kg WA10J5710SG/SV

Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV chỉ với thiết kế rất đơn giản, nhưng lại nổi bật với người sử dụng với nét sang trọng và cao cấp của tông màu trắng xám nhẹ nhàng. Bảng điều khiển thì thiết kế ở phía sau, nhằm giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát cũng như thực hiện thao tác một cách dễ dàng hơn.

Máy giặt LG Inverter 10,5kg T2350VASW

Máy giặt tới từ LG Inverter 10.5 kg T2350VSAW mang tới thị hiếu người tiêu dùng sự hiện đại và sang trọng nhờ vào phong cách thiết kế mới nhất từ hãng LG. Sắc trắng trung tính của máy giặt đặ biệt rất dễ dàng kết hợp với rất nhiều không gian nội thất trong gia đình. Chiếc máy mang khả năng giặt cùng lúc 10,5kg quần áo nên được ứng dụng rộng rãi, phù hợp với các gia đình đông thành viên (6 người trở lên).

Máy giặt Toshiba 10,5kg G1150GV ( WK )

Tuy sở hữu vẻ ngoài rất đơn giản, thế nhưng bù lại phần đó Toshiba G1150GV (WK)vẫn trở thành một điểm nhấn đặc biệt thú vị của ngôi nhà bạn. Chiếc máy sở hữu khối lượng giặt tẩy hơn 10,5 kg quần áo, thích hợp dành cho các gia đình từ 6 thành viên trở lên. Với việc ứng dụng công nghệ Mega Power Wash , quần áo sẽ trở nên thật sạch sẽ và kĩ lưỡng nhờ vào luồng nước đa chiều cực mạnh được tạo ra từ mâm giặt với thiết kế 3 cánh chắc chắn.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Panasonic NA-F90V5LMX được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt với kích cỡ lớ nhất trong năm 2017. Thiết bị này nổi bật với kiểu dáng rất sang trọng, hiện đại mà vuông vắn. Nhờ có được buồng giặt có thể chứa khối lượng lên tới 9 kg, sản phẩm này rất thích hợp cho các hộ gia đình có trên 6 thành viên. Thêm vào đó, sự hiện diện của công nghệ Active Foam thế thế tân tiến cũng tạo nên những tính năng tuyệt , giờ đây bạn sẽ không còn phải đối mặt với những bộ quần áo bị dính cặn bột giặt nữa.

Chưa có câu trả lời nào