Thử nghiệm máy giặt Electrolux EWN 14991 W

Có xuất xứ từ châu Âu, thuộc dòng sản phẩm cao cấp, chiếc máy giặt cửa trước, lồng nghiêng Electrolux EWN 14991 W hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công suất hoạt động vắt lên tới 1.400 vòng/phút.

Thiết kế bên ngoài của máy sang trong bắt mắt, dáng thấp, có một cánh cửa lớn (bản lề phải). Núm điều khiển cố định giữa bảng điều khiển, hiển thị rõ ràng các kí hiệu, chức năng cho người sử dụng. Màn hình hiển thị là màn LCD bên phải máy, cùng những nút bấm chức năng, bên trái là ngăn đổ nước xả, nước giặt sử dụng.

Time manager là hệ thống điều chỉnh thời gian bạn có thể sử dụng khi đang ở chế độ giặt nào đó, bạn cần giảm thời gian hay tăng thời gian giặt để giúp bạn hoàn thành công việc. Hoặc bạn có thể chọn chương trình giặt cũng như thời gian giặt tự theo ý mình để giúp bạn nhanh chóng hơn.

Lồng giặt của máy có thể chứa tối đa tới 8kg quần áo, hoặc bạn có thể thoải mái giặt chăn, ga trải giường mà vẫn tiết kiệm được lượng nước, nước giặt, xả khá lớn.

Hạn chế của máy chính là quấn áo sau khi giặt khá nhàu, quần áo bị dính lên thành bề mặt của lồng giặt. Thiết kế cách cửa máy giặt là cánh cửa lồi nên khi mở cửa cần có một khoảng không gian để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chưa có câu trả lời nào