Bạn biết gì về công nghệ Turbo Drum trên máy giặt LG?

Là một trong những thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng, các sản phẩm của LG luôn nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Ở mảng máy giặt, LG là hãng luôn tìm cách nghiên cứu, phát triển và cải tiến công nghệ để cho ra nhiều tính năng mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiện đại và tiên tiến nhất. Trong số các công nghệ mà LG áp dụng trên các dòng máy giặt của mình thì có một công nghệ khá nổi bật, chính là công nghệ Turbo Drum đang được sử dụng trên dòng máy giặt lồng đứng của hãng. Vậy công nghệ Turbo Drum là công nghệ gì, và điều gì khiến nó trở lên nổi bật đến vậy?

1. Turbo Drum là gì?


Được cải tiến cho dòng máy giặt lồng đứng, Turbo Drum chính là công nghệ giặt xoay chiều nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo của máy. Các loại máy giặt lồng đứng bình thường không được trang bị công nghệ Turbo Drum thường chỉ có mâm giặt xoay còn lồng giặt thì đứng yên dẫn đến tính trạng quần áo bị xoắn vào nhau. Và Turbo Drum của LG đã giải quyết được vấn đề đó nhờ lồng và mâm giặt cùng lúc xoay ngược chiều nhau, giúp giảm độ xoắn rối của quần áo, tạo hiệu quả cho quá trình giặt giũ.

2.Turbo Drum có lợi ích gì?

 

 
- Giặt sạch: quần áo được đảo, trộn kĩ hơn khi lồng giặt xoay ngược chiều mâm giặt, giúp nâng cao khả năng làm sạch quần áo.
 
- Giảm nhăn và rối quần áo: công nghệ này giúp hạn chế đáng kể tình trạng xoắn rối vào nhau của quần áo được giảm đáng kể, giúp quần áo không còn nhăn nhúm sau khi vắt, có thể tiết kiệm thời gian là, ủi cho bạn.
 
Một số model máy giặt cửa trên đang được LG trang bị công nghệ này bạn có thể tham khảo: LG T2385VSPW 8.5 KG, LG T2395VSPM 9.5 KG...
Chưa có câu trả lời nào