Máy giặt nào đang bán chạy nhất thời gian qua?

Máy giặt là một trong những đồ dung gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Hãy cùng điểm qua những mẫu máy giặt hiện đang được tín nhiệm và yêu thích nhất từ phía người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. 

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Toshiba AW-F920LV WB có thiết kế đẹp mắt với khối lượng giặt 8.2 kg. Máy còn sở hữu nhiều tính năng như lưu giữ hương thơm sẽ tự động ngâm quần áo trong nước xả vải trong thời gian thích hợp; tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí giúp giặt sạch mà tiết kiệm đáng kể bột giặt hay vắt cực khô đảm bảo quần áo khô ráo nhanh chóng kể cả những ngày mưa.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV

Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích nhưng vẫn đảm bảo khối lượng giặt 8.5 kg. Máy sở hữu lồng giặt SAZANAMI có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ cho từng quần áo không bị hư tổn trong lúc giặt. Ngoài ra với công nghệ luồng nước Dancing và xả nước Aqua Spin Rinse sẽ làm sạch quần áo tới từng sợi vải chỉ trong thời gian ngắn.

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

Samsung WA90M5120SW/SV được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế với khối lượng giặt khá lớn lên đến 9 kg. Máy được trang bị mâm giặt Wobble có khả năng tạo luồng nước đa chiều vừa làm sạch mọi vết bẩn lại vừa giảm nhăn nhúm trên quần áo, giúp người sử dụng không mất thời gian là ủi sau đó. Ngoài ra, bộ lọc xơ vải Magic Filter của máy cũng sẽ lọc hết mọi xơ vải trên quần áo, sạch đẹp như mới.

Máy giặt LG FC1408S4W2

 

LG FC1408S4W2 được thiết kế với cửa trước tinh tế, sang trọng mà cũng rất tiện lợi trong thao tác giặt. Máy sử dụng công nghệ giặt hơi nước Spa Steam: tiêu diệt sạch vi khuẩn và bụi bẩn trên quần áo, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Máy giặt còn có công nghệ giặt 6 chuyển động tương tự như giặt tay giúp giặt sạch quần áo, đồng thời êm dịu với sợi vải, giúp quần áo bền đẹp. Thêm vào đó, người dùng còn có thể theo dõi máy giặt qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Máy giặt Electrolux EWF12843

Electrolux EWF12843 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với khối lượng giặt 8 kg. Máy được trang bị lồng giặt HIVE với thiết kế dạng tổ ong giúp giặt sạch hơn những vết bẩn cứng đầu mà không gây hại tới sợi vải. Ngoài ra công nghệ giặt hơi nước của máy cũng giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại trên quần áo.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình tìm được sản phẩm máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào