Có những lợi ích nào khi sử dụng túi giặt cho máy giặt?

Máy giặtlà một trở thủ không thể thiếu của các chị em nội trợ. Bởi vậy, bạn thường cho rằng có thể bỏ tất cả những thức mình cần giặt vào máy giặt nó sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến tình trạng quần áo của bạn bị nhàu nát hoặc rách lỗ đặc biệt là những loại áo mỏng, áo ngực dễ bị hư gọng hỏng dáng, thậm chí chiếc áo len đẹp của bạn sẽ bị tước và nhão sợi vải. Vậy làm thế nào để giải quyết được vấn đề này khi giặt bằng máy giặt. Có một giải pháp vô cùng tuyệt vời đó là sử dụng túi giặt quần áo cho máy giặt.

 

Sử dụng túi giặt giúp bảo vệ quần áo

Túi giặt là gì?

Túi giặt là loại túi để bỏ quần áo vào bên trong được làm bằng vải lưới mỏng dệt thưa và có những lỗ thủng đủ to để cho nước, bột giặt và xà phòng có thể thoát một cách dễ dàng nhưng nó lại đủ nhỏ để ngăn không cho quần áo trong túi bị cuốn vào trong lồng máy. Nó đảm bảo cho quần áo của bạn được giặt sạch mà không bị rối vào những đồ khác trong máy.

 

Những loại quần áo nào cần dùng túi giặt chuyên dụng ?

Bạn có thể sử dụng túi giặt cho máy giặt để bảo về bật cứ loại quầo áo nào tuỳ theo mục đích sử dụng. Thông thường thì chúng ta sử dụng túi giặt cho những loại quần áo dễ bị hỏng như các loại vải thêu có khóa kéo, khuy móc hoặc bạn có thể sử dụng để giặt đồ lót, áo ngực, tất hoặc quần áo của trẻ em, giúp tránh tình trạng quần áo bị méo mó biến dạng cũng như bị quần lại do tác dụng của cánh lồng giặt.

 

Lưu ý gì khi sử dụng túi giặt?

Khi sử dụng túi giặtbạn cần lưu ý không bỏ qua nhiều đồ vào túi giặt, vì nếu bạn không phân bố quần áo khác giặt bên ngoài đều sẽ dẫn đến tình trạng lồng máy giặt bị lệch tâm khi túi giặt lệch sang một bên, có thể gây hư hại máy giặt. Bởi vậy, bạn cần phân bố quần áo trong lồng giặt đều để tránh tình trạng lệch tâm máy giặt.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm cũng như những lưu ý khi sử dụng máy giặt. Hi vọng mang đến thông tin hữu ích dành cho chị em nội trợ trong cuộc sống hằng ngày.

 

Chưa có câu trả lời nào