Bạn đã biết đến Máy giặt Electrolux EWF10843 8Kg giá cực hấp dẫn chưa?

Nếu gia đình bạn đang có phân vân về một máy giặt Electrolux 8 kg  phù hợp với nhu cầu của gia đình có 4 – 5 thành viên của mình thì bạn hãy thử tham khảo Máy giặt Electrolux EWF10843 8Kg :

 

Electrolux EWF10843 là dòng máy giặt lồng ngang, giúp bạn không phải đứng khom lưng, bạn có thể ngồi xuống rất thoải mái để lấy quần áo.

Máy giặt được thiết kế hài hòa, với màu trắng sáng, đây là chiếc máy giặt mang đến sự sang trọng đầy tinh tế, thanh lịch cho không gian nội thất xung quanh.

Lồng giặt được thiết kế đặc biệt theo dạng tổ ong có từng lỗ giặt nhỏ, điều này giúp giảm thiểu tối đa sự kéo dãn quần áo trong quá trình giặt, giữ quần áo luôn như mới.Ngoài ra lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ máy giặt lâu hơn và nâng cao hiệu quả giặt tẩy của máy giặt. 

Máy giặt có hệ thống phun nước ShowerSpray giúp việc giăt quần áo diễn ra nhanh chóng nhất, khi máy phun nước thì bột giặt đã được hòa tan lên quần áo và phân bố lượng bột giặt hợp lí nhất.

 1.jpg

Máy được trang bị tính năng hẹn giờ, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Máy giặt EWF10843 được trang bị bộ lọc xơ vải tự động và 12 chương trình giặt đa dạng sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng nhất với mức giá phải chăng.

 

Chưa có câu trả lời nào