Máy giặt mini là gì? Sử dụng có tốt không?

Máy giặt mini đang được quảng cáo trên rất nhiều trang mạng và được rất nhiều người chú ý vì sự nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt , sử dụng cùng giá thành rẻ.

1. Máy giặt mini là gì?

Đây là chiếc máy giặt có kích thước nhỏ và dùng khi gia đình bạn cần giặt quần áo với số lượng ít mà không cần sử dụng máy giặt cỡ lớn tránh lãng phí điện nước.

Máy giặt mini có chỉ số khối lượng giặt tối đa khoảng 4kg. Được dùng để giặt các loại quần áo, vải mềm như áo lót, quần áo của trẻ em hay khăn mặt...

 2.jpg

 

- Đối tượng sử dụng là ai?    

Bạn có thể cân nhắc tìm mua loại máy giặt này, nếu nhà bạn có con nhỏ hoặc không muốn giặt chung đồ lót hay quần áo thường.

 quan-ao-so-sinh_zps47328331.jpg

- Cách mua máy giặt mini?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy giặt mini:

+ Máy giặt mini bán tự động : Máy không có chức năng vắt bạn phải đổ nước bằng tay vào máy. Loại này thường có giá thành  rẻ, chỉ khoảng từ vài trăm nghìn vì chức năng rất cơ bản đôi khi cũng hơi bất tiện.

+ Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt : Giống loại bên trên tuy nhiên có thêm chức năng vắt và giá máy dao động trên 1 triệu đồng trở lên.

+ Máy giặt mini tự động : Máy này tự động xả nước, có chức năng quay vắt tuy nhiên giá thành cao, từ 2 triệu đồng trở lên.

Trước khi mua, bạn nên tham khảo người bán về chức năng của máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào