6 triệu, nên mua máy giặt nào để quần áo không nhàu?

Tôi muốn mua một chiếc máy giặt 7-8kg. Tôi nghe nói máy giặt cửa ngang thì quần áo đỡ nhàu hơn nhưng tôi lại không có nhiều tiền.

Với 6 triệu, tôi nên mua máy của thương hiệu nào để giặt quần áo ít nhàu nhất. Xin các bạn tư vấn. 

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt chậu hãng tay sẽ không nhàu và sạch nhất.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình mua máy giặt khi nhà sinh 2 bé do trời mưa không kịp khô, sau 1 tháng sử dụng mình đã đưa đi trùm mền, chỉ khi nào trời mưa mới dùng nó để sấy khô thôi.
Giặt tay là ổn nhất, ngày nào giặt ngày đó, quần áo không hôi, không nhàu và không nhanh cũ.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mua máy giặt cửa ngang và loại đã qua sử dụng hoặc giảm giá khuyến mại trong năm. Nhà tôi đang dùng một máy giặt 8 kg Daewoo bán giảm giá có 6 triệu vào năm 2012 đến nay vẫn chạy tốt. Chúc bạn may mắn!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn ráng nhích thêm ít tiền khoảng tầm 7 triệu, kiếm máy này Máy Giặt Cửa Ngang Electrolux EWF80743 - 7Kg (Trắng) mua nè. Lưu ý ssử dụng bột giặt cho máy của trước và nguồn nước phải mạnh nha.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Công việc giặt giũ luôn chiếm phần nhiều thời gian của mọi người. Dưới đây vatgia.com xin giới thiệu 5 mẫu máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu tốt để các bạn có thể chọn mua, từ đó có thêm thời gian hơn cho chính bản thân và gia đình mình.


Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743

Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 có thiết kế ấn tượng từ vẻ ngoài đến từng chi tiết nhỏ

Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 có thiết kế ấn tượng từ vẻ ngoài đến từng chi tiết nhỏ, ắt hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Chiếc máy giặt Electrolux này có những công nghệ độc đáo đem lại sự tiện nghi cho bạn như:

+ Công nghệ giặt Time Manager: Time Manager giúp cho máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 làm sạch được quần áo với lượng nước, thời gian giặt và điện năng tiêu thụ ít hơn.

+ Sở hữu 12 chương trình giặt: Với việc sở hữu 12 chương trình giặt, máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, với khả năng quay 850 vòng/phút, quần áo của bạn sẽ được làm khô rất nhanh.

Với việc sở hữu 12 chương trình giặt, máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người dùng

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF85743 còn có chế độ khóa trẻ em nhằm tránh các em nhỏ quậy phá ở các phím điều khiển máy.


Máy giặt LG 7 kg F1207NMPW

Máy giặt LG 7 kg F1207NMPW sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng tông màu trắng nhạt sang trọng

Máy giặt LG 7 kg F1207NMPW sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng tông màu trắng nhạt sang trọng, hiện đại. Máy giặt LG này còn được trang bị những công nghệ như là:

+ Chế độ giặt 6 chuyển động: Chế độ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG 7 kg F1207NMPW mô phỏng theo hoạt động của bàn tay con người, giúp nó làm sạch quần áo tối ưu hơn.

+ Mức nhiệt độ nước giặt có thể thay đổi: Ngoài ra, nhiệt độ nước giặt của máy giặt LG có thể được thay đổi tùy theo loại sợi vải, đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho áo quần.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 7 kg F1207NMPW còn được tích hợp 9 chương trình giặt đa dạng cùng tốc độ vắt cao, và đặc biệt là động cơ biến tần giúp tiết kiệm điện, đem lại cho người dùng sự tiện nghi khi điều khiển máy.


Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843 sở hữu lồng giặt bằng thép không gỉ

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843 sở hữu lồng giặt bằng thép không gỉ, bền bỉ, giúp tăng tuổi thọ lồng giặt và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc kí sinh. Máy giặt được trang bị những công nghệ độc đáo như:

+ Chương trình giặt đa dạng: Với 8 chương trình giặt khác nhau, máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843 sẽ đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn, phụ thuộc loại quần áo mà họ muốn giặt.

+ Chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn: Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux với chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn sẽ tiết kiệm hơn 29% nước sử dụng, đồng thời tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux với chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn sẽ tiết kiệm hơn 29% nước sử dụng

Một công nghệ tiên tiến khác mà máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843 cũng sở hữu là chế độ trì hoãn hoạt độnggiúp người dùng linh hoạt hơn trong việc giặt giũ với khả năng tùy chọn thời gian giặt.


Máy giặt LG 7 kg WD-8600

Máy giặt LG 7 kg WD-8600 với khả năng giặt 7 Kg, có tích hợp những công nghệ hiện đại như

Máy giặt LG 7 kg WD-8600 với khả năng giặt 7 Kg, có tích hợp những công nghệ hiện đại như:

+ Chế độ 6 chuyển động: Mô phỏng theo những chuyển động của bàn tay con người, máy giặt LG 7 kg WD-8600 sẽ săn sóc sợi vải một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

+ Động cơ dẫn động trực tiếp: Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện, nước mà còn giúp máy giặt LG 7 kg WD-8600 vận hành êm ái hơn với tuổi thọ kéo dài hơn.

+ Hệ thống khóa trẻ em: Với hệ thống này, bạn có thể yên tâm làm việc nhà mà không sợ mẻ giặt của máy giặt LG 7 kg WD-8600 bị con mình nghịch phá, điều khiển lung tung.

Với hệ thống này, bạn có thể yên tâm làm việc nhà mà không sợ mẻ giặt của máy giặt LG 7 kg WD-8600 bị con mình nghịch phá

Thêm vào đó, với 9 chế độ giặt khác nhau, cùng tốc độ vắt cao, máy giặt LG 7 kg WD-8600 hứa hẹn sẽ là chiếc máy giặt rất hữu ích cho bạn.


Máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg

Máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg có thiết kế hiện đại

Máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV 7.5 kg có thiết kế hiện đại, thời trang với tông màu trắng tạo cho không gian nhà bạn thêm sang trọng. Máy giặt với lồng giặt kim cương có những công nghệ đặc biệt sau:

+ Giặt nhanh Quick Wash: Chế độ giặt nhanh của máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV giúp làm sạch khối lượng quần áo ít trong thời gian nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn.

+ Chống biến động điện áp hiệu quả: Bên cạnh đó, với bộ phận chống biến động điện áp, máy giặt Samsung WW75J3083KW/SV sẽ đảm bảo dòng điện luôn ổn định, tăng độ bền cho máy.