Máy giặt dưới 4 triệu loại nào thì tốt?

Hiện tại nhà mình đang dùng máy giặt Sanyo đời cũ chắc sắp hỏng quá mọi người tư vấn cho mình loại nào khoảng 4 triệu để mua mới mà chất lượng ổn chút nhé!
Cám ơn mọi người

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt Electrolux EWT704S (EWT-704S)

Hãng sản xuất: Electrolux

Khối lượng giặt: 7kg

Giá: 3.577.600 đồng

Máy giặt Electrolux EWT704S

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt tin cậy ở Việt Nam. Nếu bạn là người chuyên mua sắm đồ gia dụng cho gia đình thì ít nhất hơn 1 lần bạn đã nghe hoặc nhìn thấy thương hiệu này.

Máy giặt Electrolux EWT704S với công nghệ sóng siêu âm có thể tạo ra 20.000 chuyển động trên giây giúp loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn trên quần áo của bạn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc làquần áo bởi vì máy giặt với sự tác động ba chiều của dòng nước sẽ giúp quần áo để lại ít nếp nhăn hơn khi giặt, không những thế nó còn giúp tiết kiệm bột giặt mà quần áo vẫn sạch sẽ, thơm tho.

Ngoài ra, với chức năng khóa an toàn cho trẻ em bạn không còn phải lo lắng về sự nghịch ngợm của những đứa trẻ nhà mình, chỉ cần khóa nút an toàn trong khi máy vận hành là có thể tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tuy nhiên chiếc máy giặt này cũng có một số nhược điểm như: khối lượng giặt nhỏ chỉ với 7kg, máy chạy bằng động cơ dây cu-roa có thể bị rung và gây ra tiếng ồn trong khi máy vận hành.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T (H)

Hãng sản xuất: Sanyo

Khối lượng giặt: 7kg

Giá:3.689.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T

Sanyo cũng là một thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T là máy giặt lồng đứng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Với chức năng Nano Ag+, máy không chỉ giúp giặt sạch, loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả mà còn giúp khử trùng nước khiến cho quần áo an toàn với làn da của bạn.

Máy có nắp đậy rộng và trong suốt giúp bạn lấy quần áo ra khỏi máy giặt một cách dễ dàng. Ngoài ra, Sanyo ASW-S70X2T còn có bộ lọc giúp thu gom xơ vải dễ dàng hơn, làm không ảnh hưởng đến quần áo giặt của bạn. Hơn nữa máy còn có chức năng vắt cực khô giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn mà không cần phải dùng đến máy nóng.

Tuy nhiên, Sanyo ASW-S70X2T cũng có một số nhược điểm như: khối lượng giặt nhỏ (7kg) nhưng lượng nước tiêu thụ lại khá lớn (118 lít).

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H)

Hãng sản xuất: Sanyo

Khối lượng giặt: 7kg

Giá:3.449.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

ASW-S70KT (H) cũng là một chiếc máy giặt của thương hiệu nổi tiếng Sanyo. Với thiết kế nhỏ gọn, Sanyo ASW-S70KT không chiếm nhiều không gian nên rất phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Máy có chương trình giặt đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với quần áo của gia đình mình.

Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển ngôn ngữ tiếng Việt với thiết kế khoa học dễ dàng cho người sử dụng, nhất là với những gia đình có người cao tuổi. Lồng giặt của máy được cấu tạo từ thép không gỉ có độ bền cao và an toàn cho quần áo. Với chức năng vắt cực khô, bạn không cần phải sử dụng máy nóng giúp tiết kiệm một khoản đáng kể chi phí cho tiền điện. Không chỉ thế, với khóa trẻ em thì trẻ nhỏ nhà bạn hoàn toàn được bảo vệ khỏi những tai nạn đáng tiếc khi máy hoạt động.

Một số nhược điểm của máy là: khối lượng giặt ít (7kg) chỉ phù hợp với những gia đình ít người, động cơ dây cu-roa có thể rung và gây tiếng ồn trong khi máy hoạt động.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)

Hãng sản xuất: Toshiba

Khối lượng giặt: 7.2kg

Giá:3.800.000 đồng

Máy giặt Toshiba AW-C820SV

Toshiba cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Toshiba AW-C820SV có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm điện, nước. Máy được ngắt điện hoàn toàn ngay cả khi ở chế độ chờ và có hệ thống cân chỉnh mực nước thông minh tự động điều tiết lượng nước phù hợp với khối lượng giặt. Với hiệu ứng thác nước đôi đổ xuống liên tục giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch, giúp cho quần áo của bạn luôn được giặt sạch sẽ.

Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mâm giặt của Toshiba AW-C820SV giúpkháng khuẩn, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc dưới mặt đáy của mâm giặt, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Nhược điểm của Toshiba AW-C820SV là khối lượng giặt nhỏ, với 7.2kg chỉ phù hợp với những gia đình nhỏ từ 3 đến 4 người.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Máy giặt LG WFS8019MS (WF-S8019MS)

Hãng sản xuất: LG

Khối lượng giặt: 8kg

Giá:3.870.000 đồng

Máy giặt LG WFS8019MS

LG là một trong những máy giặt bán chạy nhất ở nước ta hiện nay. LG WFS8019MS với công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giặt mà còn làm giảm độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Ngoài ra, bộ cảm biến thông minh (I-sensor) của LG có khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ và lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau đó tự động điều chỉnh lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Điều này giúp cho quần áo luôn êm dịu và an toàn với làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Hơn nữa, máy còn có chương trình giặt nhanh giúp bạn giặt nhanh khi quần áo bẩn nhẹ giúp tiết kiệm thời gian để bạn có thể thỏa sức làm điều mình thích.

Nhược điểm của chiếc máy giặt này là lượng nước tiêu thụ khá lớn lên tới 120 lít cho khối lượng giặt 8kg.