Dưới 10 triệu máy giặt nào đang khuyến mại tốt?

Các mẹ ạ, nhà em chuẩn bị có thêm em bé. Em muốn mua 1 chiếc máy giặt để tiện cho việc giặt giũ đồ của con.

Các mẹ cho em hỏi nên mua máy giặt nào tốt trong tầm dưới 10 triệu đồng mà chạy ổn định, tiết kiệm điện nước, giặt sạch, ít hỏng hóc.

Tầm này có máy giặt nào dưới 10 triệu đang được khuyến mại tốt không hả các mẹ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nhằm mang đến cho khách hàng câu trả lời cho thắc mắc "Dưới 10 triệu đồng có thể mua được máy giặt nào đang được vatgia.com khuyến mãi ngon? Bài viết sau của vatgia.com sẽ chỉ cho bạn 5 mẫu máy giặt vô cùng hấp dẫn đó.

Bạn sẽ khó lòng từ chối sức hút của những mẫu máy giặt có thiết kế hiện đại, đi kèm với khả năng giặt giũ hiệu quả đồng thời bảo vệ quần áo bền đẹp theo thời gian sau đây.


1. Máy giặt Electrolux EWP85752


Máy giặt Electrolux EWP85752 được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và sơn phủ một lớp sơn nhẹ chống bám bụi mang lại ấn tượng cho không gian nội thất gia đình. Máy giặt ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới, bịt kín lồng giặt bên ngoài, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra gây lãng phí.


Ngoài ra, máy giặt có thể giặt tối đa đến 7kg quần áo và được tích hợp 14 chế độ giặt phong phú, trong đó có chế độ giặt tơ lụa nên bạn không phải tốn công sức giặt chúng bằng tay như trước đây.


Giá tham khảo: 8.500.000đ VNĐ



2. Máy giặt Electrolux EWP85742


Máy giặt Electrolux EWP85742 với thanh nâng hình chiếc lá có đường cong mềm mại giúp việc nhào lộn 7kg quần áo nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình giặt, bảo vệ quần áo vượt trội hơn. Bên cạnh đó, máy giặt trang bị lồng giặt Lily với thiết kế hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo, giúp loại bỏ bụi bẩn mang đến kết quả giặt sạch bất ngờ.


Máy còn sở hữu tính năng Time Manager với 4 mức chọn lựa thời gian. Theo đó, bạn có thể tùy chỉnh thời gian nhiều, ít hay tạm dừng tùy theo lượng đồ hoặc mức độ bẩn của quần áo. Đặc biệt, tốc độ quay vắt của máy lên 850 vòng/phút giúp bạn nhanh chóng có được mẻ đồ sạch như ý.


Giá tham khảo: 9.100.000 VNĐ


3. Máy giặt Samsung WF8690NGW


Máy giặt Samsung WF8690NGW sở hữu khối lượng giặt 7kg vô cùng phù hợp cho gia đình có 4 thành viên. Lồng giặt kim cương là một ứng dụng mới với bề bề mặt lồng giặt được thiết kế theo dạng sóng có nhiều lỗ thoát nước nhỏ cho phép bạn giặt sạch quần áo mà không làm sờn, tưa, hư hại sợi vải.


Máy giặt còn sở hữu tốc độ quay vắt ấn tượng 1000 vòng/phút trong khi chỉ tiêu thụ 60 lít nước/mẻ giặt giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa tiết kiệm nước hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ Ag+ Silver Nano™ mang đến khả năng giặt sạch quần áo siêu việt, hạn chế tối đa lượng bột giặt sử dụng đồng thời tiết kiệm đến 92% năng lượng tiêu thụ.


Giá tham khảo: 7.450.000 VNĐ


4. Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV:


Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV ứng dụng công nghệ giặt Eco Aquabeat tạo ra những luồng nước mạnh kết hợp với vòng xoáy nhanh đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám lên quần áo, cho hiệu quả giặt sạch cao hơn nhiều lần. Máy giặt còn được trang bị lồng giặt Sazanami làm bằng chất liệu thép không gỉ có thiết kế độc đáo nhằm tăng hiệu quả làm việc, giúp vận hành mạnh mẽ, giặt sạch và an toàn hơn.


Máy giặt Panasonic cho phép giặt tối đa 7kg quần áo, hỗ trợ 9 chế độ giặt phong phú cùng tốc độ quay vắt 740 vòng/phút nhanh chóng cho bạn mẻ quần áo sạch, khô nhanh chóng. Đặc biệt, máy được trang bị khóa trẻ em để quá trình giặt diễn ra xuyên suốt và an toàn tuyệt đối khi nhà bạn có trẻ em.


Giá tham khảo: 3.700.000 VNĐ


5. Máy giặt Sharp ES-Q750EV:


Máy giặt Sharp ES-Q750EV sở hữu khối lượng giặt lớn đến 7.5kg phù hợp cho gia đình khoảng năm thành viên. Thân máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa sợi tổng hợp cao cấp chắc chắn nên giảm thiểu trầy xước và hỏng hóc tối đa. Trong hiệu quả giặt giũ, máy giặt Sharp không khiến bạn thất vọng nhờ vào mâm giặt Dolphin phủ Bạc tạo luồng nước xoáy cực mạnh, đồng thời thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ giúp bên ngoài lồng giặt khô ráo hơn, tránh nấm mốc phát sinh, giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.


Máy giặt còn cực kỳ tiết kiệm nước khi chỉ tiêu tốn 58 lít nước/mẻ giặt, trong khi tốc độ quay vắt lên đến 800 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô, giảm thiểu thời gian phơi quần áo.


Giá tham khảo: 3.600.000 VNĐ