Các mẹ vệ sinh lồng máy giặt như thế nào ạ?

như tiêu đề em đã nêu, rất mong các mẹ chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh lồng máy giặt. các loại lun ạ. nhà em dùng LG nhưng đang phân vân, đắn đo không bít làm thía nào. các mẹ chỉ giáo nhiệt tình hộ em ạ.
thanks a lot

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Em lang thang trên mạng tìm được cách vệ sinh lồng máy giặt thế này, chia sẻ cho các mẹ. Cái này chỉ áp dụng cho máy giặt cửa trên thôi ợ. Mà em thấy phần lớn người VN dùng loại máy giặt cửa trên nên em nghĩ nó cũng oke.

Bạn cần
- 2 chén thuốc tẩy
- 2 chén giấm trắng
- Vải sợi nhỏ

Cách thực hiện:
- Bạn cần cho nước nóng vào bên trong máy giặt. Thiết lập quay số và chọn chế độ nước nóng nhất, để nước tự động chảy vào bên trong máy cho đến khi vừa đầy. Đổ hai chén thuốc tẩy trực tiếp vào nước. Đóng nắp máy giặt và cho máy tự động quay 1 phút. Hỗn hợp nước này sẽ tự động làm sạch bề mặt bên trong của máy.



- Kế đến, vẫn giữ hỗn hợp nước tẩy trên trong máy giặt khoảng 1 tiếng.
- Sau đó, cho máy giặt tự động chạy như đang giặt đồ bình thường, vẫn giữ hỗn hợp nước tẩy này



- Để máy giặt tự xả nước tẩy.
- Tiếp đó cho mở chế độ nước nóng để nước nóng vào máy giặt thêmmột lần nữa. Đến lúc này, bạn bỏ 2 chén giấm trắng vào. Cho máy giặt chạy 1 phút, sau đó đóng nắp và ngâm hỗn hợp này trong 1 giờ. Giấm có tác dụng tuyện vời trong việc làm bề mặt bên trong của máy giặt sạch và trở nên bóng loáng



- Sau khi ngâm, cho máy giặt chạy như đang giặt đồ bình thường, để máy giặt tự xả nước.



- Dùng một miếng vải sợi nhỏ để chà và lau đi tất cả vết bẩn bên trong bề mặt máy giặt của bạn. Lưu ý không nên sử dụng bọt biển để lau. Dùng vải sợi nhỏ giúp tẩy rửa vết bẩn hiệu quả hơn.



- Và bây giờ máy giặt của bạn đã lấp lánh và bóng loáng rồi đấy. Bạn sẽ không còn khó chịu vì những vết bẩn trong máy giặt “ám” trên quần áo nữa.

iGood check gia
iGood check gia
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể vệ sinh lồng máy giặt bằng 1 cách rất đơn giản mà ko cần phải tháo máy hoặc cần đến thợ. Giải pháp này chi phí mình thấy khá tiết kiệm, đó là sử dụng Bột tẩy lồng máy giặt Sandokkaebi Hàn Quốc.

Cách này mình và nhiều người đã và đang dùng, khá là hiệu quả. Chúc bạn như ý ;)

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Trả lời 6 năm trước

Nhà mình dùng sản phẩm Bột tẩy lồng máy giặt Homes Queen Hàn Quốc. Cách dùng thì đơn giản như mình giặt đồ áo thôi, nhìn máy giặt trông sạch thế thôi nhưng vệ sinh máy thì ra một đống bụi bẩn.

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Trả lời 5 năm trước

Mình dùng túi bột tẩy lồng máy giặt Homes Queen HQ 2 tháng 1 lần cho sạch, nó như bột giặt thôi, rất sạch sẽ