Máy giặt tự động ngắt khi vẫn có đèn sáng?

Máy giặt  sharp es-s800 mở nguồn, đèn sáng nhưng không rung lắc(cân trọng lượng đồ giặt), giặt một thời gian tự động ngắt(mất nguồn).

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện tượng máy rung này do máy đặt k cân bằng nên mới thế. Nếu máy đặt k cân bằng nó sẽ như cái rung ở dt, khi vắt nó quay ..0 vòng / phút chỉ cần máy đặt không cân bằng nó sẽ chạy khắp nhà bạn à.

Để khắc phục vụ này ,các bạn kêu Ox mua một cây thước đo sự cân bằng chuẩn ( mình không biểt ở Vn kêu bằng gì nhưng là cây thước mà ở giữa có 1 đoạn nhỏ xíu chứa chất lỏng ).Sau đó đặt thước này lên bề mặt của máy giặt và lấy "mỏ lết " chỉnh lại . chân chính của máy sao cho thích nghi với nền là ok ngay . Hầu như đa số nền nhà hay phòng tắm đều chỉ có mặt phẳng tương đối nên mới bị như thế, chứ không phải là do chất lượng của máy giặt không ổn đâu Bạn à .
Ngoài ra Bạn chủ Topic cũng cần chú ý tới lượng quần áo cho vào không nên quá với trọng lượng của cho phép của máy giặt ,giống một Bạn gì ở trên cũng đã cảnh báo á .Chúc Bạn thoát khỏi "ám ảnh" máy giặt "phi" ầm ầm nhé

ngu ca hu
ngu ca hu
Trả lời 11 năm trước

cám ơn bạn nhiều. Nhưng bạn ơi, máy của mình bị sự cố không rung lắc. mở nguồn lên bấm ok là nó hiện thời gian rồi giặt luôn(bình thường trước khi giặt máy phải có động tác rung lắc để cân trọng lượng đồ giặt rồi mới hiển thị thời gian).sau đó đang giặt tư động ngưng.

Trả lời 8 năm trước
mình hỏi là máy giặt nhà mình đang giặt bình thường...tự dưng mình ăn nhầm nút gì (không để ý) ...giờ vẫn sáng đèn nhưng mà không hoạt động được :((((