Nguyên lý hoạt động của máy giặt Electrolux?

Nhà tôi mới vừa mua máy giặt Electrolux EWF861 và chưa rõ về cách hoạt động của nó cho lắm!!! tối quan sát thấy mỗi lần giặt của nó dường như cho vào rất ít nước (đồ giặt thì gần đầy thùng nhưng nước cho vào khoảng chưa được 1/3 thùng) vậy thì làm sao có thể giặt sạch được.Khi vắt,nếu cho máy hoạt động vắt mà kô có đồ giặt bên trong thì máy chạy êm ru còn cho đồ giặt vào thì máy phát ra tiếng động "cạch cạch" giống như đế bị kê lệch vậy!! xin chuyên gia giải thích thắc mắc của tôi và cho hỏi có ai gặp trường hợp của tôi chưa và tôi phải khắc phục bằng cách nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Trước tiên cho hỏi máy bạn bao nhiêu tuổi?Khi mua về bạn đã tháo bỏ shipping pins ra chưa? Nếu ko tháo thì lúc spin mà có đồ trong máy thì máy sẽ rung kêu mạnh lắm.

Nhưng nếu bạn đã tháo bỏ shipping pins ra rồi mà khi máy có quần áo trong đó mà vào spin cycle mà kêu cạch cạch là đồ bên trong bạn giặc ko giữ được thăng bằng nên máy bị đảo thùng.Còn 1 cái rất là wan trọng là bạn nên coi máy bạn có balance ko nha, nếu máy ko balance lúc spin cũng bị kêu nữa, có thể máy sẽ di chuyển vòng vòng.

Nên cẩn thận, vì thùng máy đập vào cabinet. Loại máy giặt forntloader này thì giặt rất ít nước ko giống máy loại xưa.Và nên nhớ dùng đúng xà bông giặt đồ có ký hiệu HE để bảo quản máy đc tốt hơn, nếu đã làm theo hết những hướng vẫn trên mà còn thì liên lạc tôi.

nguyenductoan
nguyenductoan
Trả lời 12 năm trước

Khi vắt,nếu cho máy hoạt động vắt mà kô có đồ giặt bên trong thì máy chạy êm ru còn cho đồ giặt vào thì máy phát ra tiếng động "cạch cạch" giống như đế bị kê lệch vậy!!

có thể máy giặt của bạn không cân bằng , có thể khi bạn để quên đồ (tiền cắc,các vật khác) do các nút áo ,dây kéo bằng kim loại cũng phát ra tiếng kêu

xem thêm tại:http://www.dienlanhdonga.com.vn