Máy không tự ngắt nước được là sao?

Máy không tự ngắt nước được, khi cho đồ vào giặt máy tự chọn chế độ giặt bình thường sau đó bắt đầu cho nước vào giặt nhưng nước không tự ngắt được chảy hoài không ngừng tràn cả ra ngoài. Nếu tắt máy thì nước cũng ngắt theo bình thường.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tất cả các nguyên nhân hỏng hóc của máy giặt đều liên quan tới nước '' chất lượng nước không sạch ''ví dụ như cặn bẩn vôi phèn .v.v gây ra tắc kẹt ở các van đóng mở của ccá công tắc tự động .

Trường hợp của bạn cụ thể là do van đóng mở ở đường cấp bị bẩn nên kẹt / cách khắc phục là tháo ra rửa sạch lắp lại như cũ là ok nhưng phải nhờ thợ có chuyên môn vì có vẽ cho bạn thì bạn cũng không thẻ biết nó ở chỗ nào ...mời thợ về và nói rõ như thế sẽ không mất nhiều xiền đâu !

Chúc thành công.

nguyenductoan
nguyenductoan
Trả lời 12 năm trước

Để sửa máy giặt cho nước vào giặt nhưng nước không tự ngắt được chảy hoài không ngừng tràn cả ra ngoài. Nếu tắt máy thì nước cũng ngắt theo bình thường.

Máy của bạn đã bị hư phẩn cảm nước:

Bạn nên xem dây điện của phao cảm ứng nước có bị đứt không

Ống dẫn hơi của phao cảm ứng nước có bị thủng hay bị súc ra không

Nếu các trường hợp trên không xảy ra thì máy của bạn đã bị hư phao áp suất nước, hoặc bị hư boar điện tử rồi

Chúc bạn may mắn

Những hư hỏng và cách khắc phục sự cố máy giặt tại :www.dienlanhdonga.com.vn

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

là tủ đời mới thì không thể đã hỏng linh kiện .... tất cả các nguyên nhân hỏng hóc của máy giặt đều liên quan tới nước '' chất lượng nước không sạch ''ví dụ như cặn bẩn vôi phèn .v.v gây ra tắc kẹt ở các van đóng mở của ccá công tắc tự động
trường hợp của bạn cụ thể là do van đóng mở ở đường cấp bị bẩn nên kẹt / cách khắc phục là tháo ra rửa sạch lắp lại như cũ là ok nhưng phải nhờ thợ có chuyên môn vì có vẽ cho bạn thì bạn cũng không thẻ biết nó ở chỗ nào ...mời thợ về và nói rõ như thế swẽ không mất nhiều xiền đâu !