Xin kinh nghiệm mua tủ lạnh, máy giặt ?

Nhà mình sắp chuyển nhà mới và muốn mua tủ lạnh, máy giặt mới. Nhờ các bạn tư vấn nên dùng dòng SP nào và mua ở đâu với? Mình thấy trên thị trường sản phẩm quá đa dạng nên phân vân quá???

Về yêu cầu thì máy giặt cửa trên, khoảng 7-9kg; tủ lạnh khoảng 200-250lít. Nhà mình không quan trọng về thời trang, nhiều tính năng mà muốn chọn sản phẩm bền, tiết kiệm điện.

Mong các bạn tư vấn giúp.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em vote cho Hitachi (hàng nhập),
1/ mâm giặt mới trông đã thấy sướng mắt rồi có 4 vòng xoay + bi -> rất sạch & không làm hõng quần áo.
2/ Lồng bằng thép chống gỉ.
3/ xà phòng có học riêng để hòa tan xà phòng bột thành nước rồi mới phun vào.
4/ nắp thông hơi, sau khi giặt nếu chưa kịp phơi cũng giúp quần không bị ẩm mùi & mau khô

các bạn vào web của hãng bảo họ gửi catalog về thẳng nhà tham khảo cho thích.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm của em thì máy giặt cửa ngang hơn đứt máy giặt cửa đứng. Đơn giản vì dùng máy giặt cửa ngang quần áo không bao giờ bị xoắn cả, nên đồ len và mềm cho vào giặt vô tư (chọn chế độ giặt đồ lên và mềm). Các mẹ thử nghĩ xem, mùa đông HN chỉ vì tiếc cái áo len mà lại phải giặt tay thì khổ thế nào. Hơn nữa giặt cửa ngang đồ sạch hơn (rất nhiều người kiểm chứng) nên giặt đồ cho em bé không sợ bẩn. Quần áo của gia đình, em chả bao giờ phải vò tay trước cả (việc phải làm hồi dùng máy cửa đứng), em chỉ mua cái lọ tẩy cổ áo sơ mi cho chồng (Essence) bôi một phát chờ mấy phút rồi tống vào máy xong là sạch bong. Máy tiết kiệm nước hơn tuy rằng sẽ bị tiêu nhiều điện hơn vì nó vò lâu lắm, máy nhà em giặt mất 1,5h.

Vì thế mà hồi mới về nước dắt chồng đi siêu thị mua máy giặt, hắn nhìn thấy to và nặng nề quá cứ gàn thôi đừng mua. Nhưng em nhất quyết một là không mua máy giặt (tức là anh phải giặt tay :3: ), hai là mua máy cửa ngang :15: . Thế là bọn em quyết định mua cái Elextrolux loại chức năng đơn giản nhất, giá 6,2 triệu vì em nghĩ mấy cái râu ria đẩy giá lên 8,10 triệu chẳng có ỹ nghĩa mấy.

Báo cáo với các mẹ là đến giờ em vẫn không hề hối tiếc quyết định của mình. Chả thế mà các bác nào ở châu Âu thấy rằng bọn Tây nó đã thôi không dùng máy cửa đứng từ lâu lắm rồi. Cũng tùy túi tiền mỗi người nhưng các mẹ cân nhắc kỹ vì mình bỏ tiền ra mua máy giặt thì dùng lâu dài chứ có đổi liên tục như điện thoại được đâu.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử tham khảo máy Electrolux xem sao vì nhà mình dùng máy Electrolux giặt hàng ngày được 8 năm nay vẫn ok. Máy móc ổn, nước sơn không bị tróc rỉ trong khi nhà mẹ mình mua cái LG cùng thời điểm với mình nhưng giờ chân máy đã rỉ nhiều. Giá lúc mình mua máy là khoảng 9 triệu. Chỉ có một lần cách đây khoảng 3 tháng bị hỏng cái khóa cửa điện tử, khoảng 10h sáng mình gọi điện đến hãng theo số điện thoại miễn phí (trong SG) thì ngay 2h chiều đã có nhân viên đến nhà thay khóa. Thái độ phục vụ dễ chịu, tận tình, giá cả dịch vụ phải chăng và mình cảm thấy rất hài lòng. Nói chung máy Electrolux chạy bền, không quá ồn, giặt sạch, nhà mình không có gì phải lo nghĩ cả. Nếu tới đây có ý định thay đời máy mới hơn, có vòng quay vắt lớn hơn, chắc chắn mình cũng sẽ chọn Electrolux. Đấy là kinh nghiệm của nhà mình.

Phạm Thị Thúy Hồng
Phạm Thị Thúy Hồng
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn các bạn, mình cũng thấy hàng của Electrolux là bền nhất, nhưng muốn mua hàng nhập khẩu chứ không phải hàng lắp ráp trong nước các bạn biết ở siêu thị nào có không?

Còn mình muốn dùng cửa đứng vì tiện khi muốn cho thêm qần áo vào, hoặc ngừng giặt gì đó... thì tiện hơn là cửa ngang. Mình có nghe 1 người dùng cửa ngang nói là máy cửa ngang chỉ đỡ hơn thôi chứ vẫn bị xoắn quần áo ấy. Máy giặt cũ của nhà mình hình như là hitachi cửa đứng ấy, mấy tháy dùng cũng tiện nên vẫn thích cửa đứng hơn bạn ạ.Có bạn nào dùng cả 2 loại máy rồi cho xin thêm ý kiến với?

Mình cũng đồng ý với bạn tuncon là chỉ cần chức năng giặt thôi không cần mấy cái râu ria tăng chi phí máy mà mình nghĩ sẽ không tốt bằng máy chuyên dụng. về giá cả thì mình đầu tư dưới 10 triệu thôi.

Mong các bạn tư vấn tiếp, nếu được cho mình xin tên dòng sản phẩm luôn.

tiny
tiny
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình dùng đồ LG này

khá là hài lòng :| dung mấy năm rồi mà chưa thấy tình trạng hỏng hóc j

nếu là 200-250l thì mình thấy bạn dùng tủ lạnh viper của LG dùng ổn với những tinhs năng đặc biệt

còn máy giặt thì dùng electrolux cũng okie nhưng giá hơi chát đó

nếu bạn ko có điều kiện thì mình khuyên bạn nên mua máy giặt lồng đứng dòng spirit DDD hoặc spirit của LG ^^

Vũ Hoài Nam
Vũ Hoài Nam
Trả lời 12 năm trước

nếu bạn có nhiều tiền một chút thì nên mua tủ của ELECTROLUX

không thì mua các loại của Nhật như TOSHIBA, SANYO,HITACHI..v.v

hoặc giá mềm hơn thì của Hàn Quốc như LG, SAMSUNG...v.v

Duy Hưng
Duy Hưng
Trả lời 12 năm trước

dùng hàng panasonic đi bạn dùng hàng nhập quá oke luôn

Vũ Hoài Nam
Vũ Hoài Nam
Trả lời 12 năm trước

dung hang SAMSUNG di ban , chat luong tot gia ca phai chang hon hang NHAT

Đặng Ánh Hương
Đặng Ánh Hương
Trả lời 12 năm trước

dùng LG của hàn có rất nhiều tính năng tốt, bền đẹp giá lại phải chăng

thanhtung
thanhtung
Trả lời 12 năm trước

Tủ lanh và máy giăt: Chọn Sanyo số 1 việt nam

Ngoài ra máy giặt bạn có thể chọn các hãng nổi tiếng như LG, Panasonic.