Gói cước 3G không giới hạn lưu lượng nào có tốc độ cao nhất?

Em đang phân vân khi chọn gói cước 3G không giới hạn lưu lượng. Trước giờ chỉ dùng gói MIMAx của Viettel (40k/tháng), nhưng khi thực hiện cuộc gọi video bằng Skype thì rất chậm. Không biết các gói 3G không giới giạn lưu lượng của Mobifone và Vinaphone tốc độ có tốt hơn không, có thể gọi video nhanh không, nhờ các anh chị đã dùng qua rồi có thể tư vấn giúp.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

gọi video b có thể dùng gói cước theo ngày. Or có thể chuyển mạng 3g về 2g rồi chuyển lại, tốc độ tăng đáng kể. T dùng mimax mà xem phim suốt. ( chỉ một số loại dcom có thể làm dc )

Vũ Ngọc Ánh
Vũ Ngọc Ánh
Trả lời 10 năm trước

mình cũng đang dùng mimax đây,phí mimax hiện tại là 70.000 đ/ tháng được 600MB truy cập tốc độ 3G , cước phí mới tăng rồi mà bạn , nếu bạn gọi skype thấy chậm bạn nên kiểm tra xem thuê bao của bạn còn lưu lượng 3G không vì mimax là gói cước không giới hạn băng thông tuy nhiên sau khi dùng hết 600MB truy cập tốc độ 3G thì không mất thêm tiền nữa nhưng tốc độ giảm xuống còn 32/32kbps ( theo cam kết của nhà mạng ) .

Bạn có thể gọi tổng đài CSKH của Viettel : 19008198 ( 200d / phút ) cung cấp số thuê bao để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp bạn.

Thật ra với những gói cước không giới hạn lưu lượng thì 3 nhà mạng Vinaphone , MobiFone , Viettel đều cam kết tốc độ khi dùng hết lưu lượng là như nhau ( đều là 32/32kbps ) , mình cũng thử dùng 3G của nhiều mạng nhưng mình thấy mạng viettel là tốc độ và chất lượng sóng ổn định nhất đó bạn .