Kinh nghiệm đi chơi Thiên đường Bảo Sơn ?

Hôm qua tình cờ được đọc 1 tờ QC về Thiên đường Bảo Sơn mình thấy cũng thú vị lắm giá vé vào cửa trong tháng 8 là 30k/người lớn, 20k/trẻ con QC nhiều hoạt động vui chơi lắm mà nghe nói thì cũng không xa lắm, Hi bạn nào đi chưa ạ cập nhật tình hình cho mình cháu biết với?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hôm qua em mới đi thấy thế này:

Hiện nay đường đi vào TDBS từ đường chính đã đuoc trải nhựa rất đẹp, nhưng ngoài đường chính thì vẫn hơi bụi do đang làm, ko hiểu sao làm lâu kinh, làm tạm có 1 làn để đi tạm cho nó tử tế thôi mà cũng chưa xong.

Các mẹ nhớ bịt khẩu trang thật kín vào hoặc đến đoạn bụi thì xe đi taxi cũng được. Có lẽ TDBS nên tổ chức cho xe đưa đón khách từ big C theo 1 giờ nào đó thì hay hơn, thuận tiện cho nhiều khách đi chơi hơn, giống như siêu thị Melinh plaza làm đó.
Đi Chủ nhật thì vé vào cổng ng lớn 50 k, trẻ con 40 k (ngày thường chắc rẻ hơn 10k).
Đến nơi thì làm 1 vòng xe quanh công viên, 4 người giá 35 k 1 xe, 8 ng thì 45 k gì đó.
Các dịch vụ xem Thủy cung 30 k 1 người, vườn thú, bò sát: 30 k xem hổ báo, chim, trăn, rắn các loại ..., xem múa rối nước 4h chiều thì 15 k, tối 7h có nhạc nước miễn phí. Em đi từ trưa ma vẫn ko xem hết, chưa xem dc các làng nghê và phố cổ.
Khu vườn tâm linh, vườn lan, chim, bướm thì miễn phí. Ngồi ở ghế đá chỗ hồ nước cũng mát lắm. Các mẹ nên mang theo nước đi, vào đó đi nhiều nên khát, mỗi ng phải làm 2-3 chai.
Xem phim 4D hay lắm các mẹ ạ, 30k, đeo kính 4D và xem, phim như kiểu xác ướp: các con ma đánh nhau, gạch đá, mũi tên như bay thẳng vào mặt mình, đồng thời gió (thật) cũng phụt vào mặt mình như thật, hãi lắm, đến đoạn có mấy con chuột thì dưới chân mình có cái gì nó thò ra liếm vào chân hãi lắm, ghế rung bần bật, những đoạn giật gân thì gió, nước (thật) bắn tới tấp vào người, hãi lắm

Thủy cung thì có 4 tầng, rùa, cá các loại, bơi lượn cả trên đầu, (nhưng thấy hơi ít cá, so với Thủy cung ở Nha Trang thì nha trang nhiều loại cá hơn), đi lên tầng 4 thì sang bên kia (như kiểu tháp đôi), có chỗ ngồi uống nước, gió lồng lộng mát lắm.

Chỉ có điều Bảo sơn nên làm thêm khu vui chơi bơi lội ngoài trời giống CV nước hoặc Suối Tiên thì mua hè sẽ thu hút duoc nhiều ng đến chơi hơn do nắng nóng ai cũng thích đi bơi, nghịch nước. Và nên giảm giá khuyến mại nhiều hơn, và ko nên thu tiền các khu như thủy cung, vườn thú quá cao (gần bằng vé vào cổng) để thu hút mọi ng đến chơi đông vui hơn nữa, tổ chức thêm nhiều chương trình, sự kiện như văn hóa, âm nhạc ... chứ như hiện nay thì còn hơi vắng, hơi lãng phí.

Thấy TDBS được đầu tư hoàn tráng nhất HN, đã khá hoàn thiện, mặt đường rải nhựa đẹp, tốn nhiều tiền của lắm đấy, HN ko có chỗ nào hơn, Các mẹ đi xem cho biết kẻo phí.

đỗ thị trinh
đỗ thị trinh
Trả lời 13 năm trước

Cuối tuần hoặc các ngày lễ như này thì TĐBS đông lắm ạ. Nhg chắc ko thể = đợt bọn em tổ chức event của cty ở đây, cho hơn 2000ng, đông hoảng luôn
Em nghĩ chị nên đặt phòng ngay khi đến nơi, sau đó đi chơi rồi trưa về nghỉ. Phòng cũng bình thường thôi, ko xịn đâu ạ, nghỉ tạm buổi trưa thì ổn.
Ở đó cng có nhiều trò chơi nhẹ nhàng cho các bé xíu xíu, trò chơi đụng xe, đu quay... cho bé lớn hơn, cả trò chơi cảm giác mạnh & xem fim 3D 4D XD nữa. Khu vườn thú cng ko quá nhiều các con vật nhg một số loài chim, hổ trắng, khỉ trông rất đẹp & lạ.
Nếu gia đình muốn thư giãn nhẹ nhàng thì có thể vào thủy cung, có rất nhiều loại cá. Trong đó rất mát mẻ, ko bị nắng như ở ngoài.
Em thấy cảnh quan ở khu vực ăn uống, nhà cổ khá đẹp, có tiểu cảnh suối & các loại hoa cỏ, chụp ảnh cận cảnh nhìn thik lắm
Ko bit năm nay họ có sửa sang, up thêm j nữa ko, nghe nói khu Spa cng đang hoàn thành...

Manh Nguyen
Manh Nguyen
Trả lời 9 năm trước

Chuyên phục vụ set ăn tuort du lịch CV Thiên Đường Bảo Sơn

Hệ thống nhà hàng chúng tôi với 4 cơ sở và 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, chuyên phục vụ ăn cho các tour Du lịch:Công viên Thiên Đường Bảo Sơn ,Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Công viên nước Tây Hồ, ,, chùa Tây Phương, chùa Trăm Gian, Khu du lịch Khoang xanh- Ao vua….http://www.nhahanggaque.com/


HÃY CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG: GÀ QUÊ( GẦN CÔNG VIÊN THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN )

* Nhà hàng:Gà Quê
* Nhà hàng :Dê Núi 9
* Nhà hàng:Gà Tươi Mạnh Hoạch
* Nhà Hàng:Bún Cá Chị Hai
-------------------------------------------------------------------------------
ĐỊA CHỈ:Chân Cầu Vượt An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội( Gần Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn )
Web:nhahanggaque.com
GMAIL:manhht08@gmail.com
HOTLINE:0936.709.809

ĐẶT ĂN:0936.709.809 * 0120.205.6886* 0422.169.297