Khách sạn tại Nha Trang giá rẻ, vị trí thuận tiện ai biết chỉ tôi với? Xin cảm ơn?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn có thể đến khách sạn Mỹ Long (nguyễn thiện thuật), Bảo Long (hùng vương), Hải Cảnh (biệt thự) ...đây là nhnững khách sạn tốt, gần bãi biển và giá phòng cũng rẻ (200k - 250k/p2). ở đây gần hệ thống nhà hàng trúc linh và cả nem ninh hòa (39 nguyễn thị minh khai) nên thuận lợi trong việc ăn uống:
vui chơi thì có thể đến khu du lịch 4 sao Điamond bay (60k/ngừoi) bạn sẽ đựioc tham quan khu du lịch, đi tàu lửa, tắm biển có ghế dù, lều. khu Vinpearl (320k/ngừoi lớn, 230k/trẻ em) tham quan và vui chơi cả ngày với rất nhiều trò chơi. đi các điểm trong thành phố nha trang như: Tháp bà, Hòn Chồng, tắm bùn khoáng...muốn ăn hải sản và tắm bển đẹp thì bạn nên đến bãi dài (cách nha trang 27km về phía nam) hoặc mua landtour đi 4 đảo 160k/ngừoi bạn có thể khám phá 01 ngày trên vịnh nha trang rất hấp dẫn.

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nhiều lắm bạn ơi, kể ko xuể, chúng nằm trên đường Trần Phú, Biệt Thự, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương...mấy đường này thuận tiện cho tắm biển, mua sắm, ăn uống, đi các đảo...đến đó là biết mà, muốn rẻ thì đừng vào 4, 5 sao là đc

Leo
Leo
Trả lời 12 năm trước

Tại Nha Trang có rất nhiều khách sạn với đủ mức giá cho bạn lựa chọn. Bạn nên check xem khách sạn nào giá tốt và đặt phòng trước để khi tới nơi sẽ không bị cập dập. Bạn có thể sử dụng bản đồ để xem trước vị trí cho khách sạn mà bạn mong muốn. Hiện giờ mọi thứ đều có thể đặt online được mà. Để check giá, đặt phòng online và xem vị trí phòng bạn có thể xem ở đây:http://hotels.livechex.com/

Bạn chỉ cần đơn giản là lựa chọn Nha Trang là điểm đến của bạn, điền vào ngày check-in, ngày check-out và search, hệ thống sẽ tìm kiếm giá tốt nhất cho các khách sạn tại Nha Trang cho bạn từ khoảng vài chục hệ thống đặt phòng trên toàn thế giới.

Thân ái!

Công ty VIVU
Công ty VIVU
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể xem ở đây:

Đi Nha Trang: Giá khoảng 350.000đ/đêm cho 02 người:http://www.ivivu.com/vi/hotels/chau-a/viet-nam/nha-trang/all/3590/

kèm theo miễn phí ăn sáng, đa phần khách sạn đều sát biển, bạn tha hồ chọn nhé.

Các bạn xem thử và lựa chọn nhé, nếu muốn tìm thêm thì cứ vô shop của IVIVU, luôn có giá hấp dẫn và quà tặng dễ thương dành cho khách đặt phòng

Văn Ngọc Tú
Văn Ngọc Tú
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể liên hệ với các công ty chuyên về dịch vụ đặt phòng trực tuyến để được tư vấn chi tiết. Do các khách sạn luôn để giá đại lý cho các công ty này nên bạn sẽ được hưởng giá cả rất phải chăng. Mình thấy công ty Friendly Booking được lắm đó. Gia đình mình cũng từng đặt phòng khách sạn tại Nha Trang qua công ty này. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này rất tốt với nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi. Bạn có thể lên website công ty datphong247.com để tham khảo giá phòng các khách sạn tại Nha Trang hoặc gọi vào đường dây nóng 1900545564 để được tư vấn đặt phòng. Chúc bạn có một chuyến nghỉ mát khó quên tại Nha Trang.

Dang Hoai Giang
Dang Hoai Giang
Trả lời 11 năm trước

Khách sạn Thiện Chí tọa lạc tại 37 Phan Bội Châu-Nha Trang, trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của quý khách khi đi du lịch cũng như người dân Nha Trang cần 1 chỗ để nghỉ ngơi. Khách sạn biển (cách biển 300m, gần chợ Đầm, gần nhà hàng, gần khu liên cơ UBND tỉnh khánh hòa 1 Trần Phú, có bãi đậu xe an toàn. Hiện tại chúng tôi gồm có 3 loại phòng:
- Phòng đơn 01 giường nhỏ ( tivi truyền hình cáp, wifi, tủ lạnh, máy lạnh, nước nóng/ lạnh, quạt phụ, ga giường sạch sẽ mới và thơm tho...). Giá phòng: 170.000vnd .

- Phòng đơn 01 giường lớn ( tivi truyền hình cáp, wifi, tủ lạnh, máy lạnh, nước nóng/ lạnh, quạt phụ, ga giường sạch sẽ mới và thơm tho...). Giá phòng: 200.000vnd .
- Phòng đôi 02 giường ( tiện ích như trên). Giá phòng: từ 280.000vnd đến 320.000vnd

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách
Số điện thoại: Mr. Giang 0914123793. 058.3560336

Nhận đặt phòng ở theo tháng dành cho CB CNV đi công tác học tập làm việc.

Cho thuê xe máy, xe ga, vv...
Quý Khách ngoại tỉnh có nhu cầu cần đặt phòng tại Khách sạn của chúng tôi vui lòng liên lạc theo số điện thoại trên. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho Quý Khách về giá phòng và các dịch vụ ăn uống/ du lịch tại Nha Trang với giá rẻ nhất.

Ngô Thụy Mỹ Hiền
Ngô Thụy Mỹ Hiền
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Mình bên Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Du lịch P&T. Công ty mình chuyên tổ chức các tour đi du lịch trong nước và ngoài nước, đặt vé máy bay, thủ tục visa, thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn... Công ty mình luôn đảm bảo giá cả, chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về du lịch có thể vào trang web: http://www.pttravel.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với mình qua email: tuliptrang84hnc@yahoo.com hoặc theo số ĐT 0976948489 - (08) 38 423 251 - Ms Hiền. Mình sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để bạn có một kì nghỉ tốt nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại bạn! Chúc bạn luôn vui vẻ!