Hè này đi đâu xung quanh Hà Nội?

Vườn quốc gia Ba Vì (Cách Hà Nội 50km)

Kết quả hình ảnh cho vườn quốc gia ba vì

 Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, là địa điểm du lịch có cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, khí hậu mát mẻ, rất phù hợp trốn Hà Nội vào những ngày nắng nóng.

Giá vé: Người lớn: 40.000 đồng. Trẻ em, người già, học sinh, sinh viên: 20.000 đồng.

Ngoài ra bạn có thể tham quan đền Thượng và đền thờ Bác Hồ khi lên đỉnh núi, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ và cảm nhận không khí trong lành của núi rừng.

Tam Đảo (Cách Hà Nội khoảng 80km)

Khu du lịch Tam Đảo có tầm nhìn bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn với phong cảnh núi non hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18–25 độ C, đến với Tam Đảo, bạn sẽ cảm nhận sự được rõ rệt cả 4 mùa trong chỉ một ngày.

Kết quả hình ảnh cho Tam đảo

Bạn có thể ghé thăm tháp truyền hình, thác Bạc, sân golf, đền bà Chúa Thượng Ngàn, nhà thờ cổ Tam Đảo. Đến Tam Đảo, đừng bỏ qua ngọn su su nhé!

Hồ Đại Lải (Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ lái xe)

Kết quả hình ảnh cho hồ đại lải

Khu du lịch hồ Đại Lải- Vĩnh Phúc là những khoảng không gian xanh trải rộng trên 123 ha, 10.000 ha rừng tự nhiên ,được bao quanh bởi 500 ha mặt nước.

Bạn có thể đi du thuyền để ngắm cảnh, khám phá vùng hồ Đại Lải, câu cá hồ, cắm trại, thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời. Hãy thử qua đèo Nhe sang Thái Nguyên hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ, thăm thú những dấu tích lâu đài thành quách cổ và thử các món ăn dân tộc chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Rừng tự nhiên Bằng Tạ (cách Hà Nội 65km về phía Tây)

Kết quả hình ảnh cho Rừng tự nhiên Bằng Tạ

Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ nằm trên một quả đồi thấp, thuộc huyện Ba Vì, cách hồ suối Hai 3,8 km và khu du lịch Ao Vua 14 km.

Hãy đến đây để hít thở bầu không khí trong lành dưới tán lá xanh, thưởng thức các đặc sản của vùng rừng núi Ba Vì, bạn còn có thể tham quan quần thể làng của dân tộc Mường, bạn có thể ở homestay tại nhà sàn và tham gia nghe ca múa nhạc dân tộc, đốt lửa trại.

Núi Trầm (Cách thành phố Hà Nội 30km về phía Tây)

Kết quả hình ảnh cho núi trầm

Núi Trầm (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) là một cụm danh lam thắng cảnh với nhiều địa danh nổi tiếng như chùa Vô Vi, chùa Trầm và chùa Long Tiên. Vào một ngày đẹp trời, hãy thử sức mình trong cuộc dã ngoại leo núi Trầm. Núi không quá cao, tuy nhiên cũng là một cách để bạn rèn luyện sức khỏe.

Làng Văn hóa - Du lịch

Kết quả hình ảnh cho đồng mô

Lằng làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô với diện tích 198,61ha, với địa hình gồm đồi, thung lũng, núi, hồ nước đan xen. Ở đây xây dựng các mô hình bản làng truyền thống của đồng bào các dân tộc nhằm giới thiệu các kiến trúc, phong cảnh trên khắp mọi miền đất nước. Đến đây, các “hướng dẫn viên” người dân tộc là chính các chủ thể văn hóa trực tiếp hướng dẫn trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt văn hóa của họ, giới thiệu những nét đẹp truyền thống.

Giá vé: người lớn 30 ngàn đồng, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí.

Sơn Tinh Camp

Kết quả hình ảnh cho Sơn Tinh Camp

Một địa điểm lý thú cho việc tổ chức các trò chơi vận động hay teambuilding đa dạng, ngoài ra còn dịch vụ lều trại hay thuê các đồ dùng. Đây là một địa điểm thoáng mát, yên bình tránh xa khói bụi thành phố.

Thiên Sơn - Suối Ngà

Kết quả hình ảnh cho Thiên Sơn - Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà với khí hậu mát mẻ quanh năm, nằm giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên. Đến thăm thác cổng trời bao la và mênh mông: 3 làn nước đổ xuống từ độ cao vài chục mét tạo thành bể bơi tự nhiên nước trong veo. Dịch vụ ăn uống ở đây đa dạng vì vậy mà bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Suối khoáng Kim Bôi (70km từ trung tâm Hà Nội)

Kết quả hình ảnh cho Suối khoáng Kim Bôi

Khu suối khoáng Kim Bôi thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Sau những căng thẳng và mệt mỏi, được thư giãn, nghỉ ngơi tại khu suối khoáng là một cách tốt để hồi phục sức khỏe. Các dịch vụ ăn uống, nhà nghỉ ở đây có sẵn, bạn có thể ở lại nghỉ ngơi ở đây vài ngày.

Việt phủ Thành Chương (cách 40 km từ trung tâm Hà Nội)

 Kết quả hình ảnh cho Việt phủ Thành Chương

Về với Việt phủ Thành Chương thuộc huyện Sóc Sơn, bạn sẽ được đắm mình trong không gian làng quê với giếng nước trong veo , hồ cá xanh biếc. Ngoài ra còn có thủy đình tổ chức múa rồi phục vụ du khách.

Mức giá: 150 ngàn đồng/người lớn, giảm 20% HSSV, người già, miễn phí cho trẻ em dưới 1.1m.

Chưa có câu trả lời nào