Những địa điểm du lịch nào đáng sợ nhất trên trái đất?

Nghĩa trang lớn nhất thế giới - Hầm mộ Paris

Hệ thống hầm mộ nằm ngay dưới khu vực thủ đô Paris (Pháp) đang chứa đến hơn 6 triệu hài cốt, trong đó phần lớn là nạn nhân của dịch hạch.

Thành phố Chernobyl tại Ukraina

Đây là vùng đất mà gần như toàn bộ người dân đã không may bị nhiễm độc phóng xạ sau thảm họa Chernobyl xảy ra cách đây hơn 30 năm. Sau sự kiện đầy kinh hoàng này, toàn bộ người dân đã phải sơ tán, để lại một thành phố ma không người ở.

Hòn đảo Búp bê, Mexico

Hòn đảo nổi tiếng - Isla de las Munecas thuộc sở hữu của một người đàn ông tên là Julian Santana Barrera. Sau khi phát hiện thấy xác của một cô bé đã chết trong kênh gần đó, ông bắt đầu đi tìm những con búp bê và cả những bộ phận búp bê bị bỏ đi, sao đó treo chúng lên cây với hi vọng có thể an ủi và xoa dịu linh hồn của cô bé. Nhiều người còn tin rằng khi không để ý, những con búp bê được treo lơ lửng này sẽ mở mắt, cử động tay và cái đầu bé nhỏ của chúng. 

Cổng Địa ngục ở Turkmenistan

Được tìm thấy ở làng Derweze, Turkmenistan, cánh cổng này được các kỹ sư Liên Xô đánh giá là một khu vực khai thác dầu mỏ đầy tiềm năng, đến khi một tai nạn thương tâm đã xảy ra vào năm 1971.

Mặc dù đã dừng mọi hoạt động khai thác và cho thiêu hủy nơi này để không cho bất kỳ sự rò rỉ khí độc nào có thể diễn ra, nhưng cho đến nay, Cánh cổng đến Địa ngục vẫn âm ỉ cháy qua nhiều thập kỷ.

 

Chưa có câu trả lời nào