Những bí kíp nào giúp tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay?

Khi đi du lịch, bạn luôn cố gắng làm sao để chi phí bỏ ra là hợp lí nhất. Dựa vào tâm lí đó, sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc một số bí kíp giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt vé máy bay.

So sánh các loại vé một chiều

Đối với nhiều hãng máy bay, nếu khách hàng đặt mua các vé một chiều thay vì chỉ đặt vé khứ hồi có thể sẽ nhận được các mức ưu đãi nhất định.

Nếu bạn lựa chọn vé khứ hồi, tại cổng check-in hoặc trạm kiểm soát biên giới, bạn sẽ cần xuất trình các giấy tờ minh chứng cho chuyến bay khứ hồi của mình. Do đó, bạn hãy lưu ý mang đầy đủ bản in của toàn bộ hóa đơn và lộ trình chuyến đi.

 “Săn lùng” vé trọn gói

Nếu bạn có chuyến đi đột xuất, thì việc bao trọn gói từ vé máy bay cho tới các dịch vụ ăn ở, vui chơi... sẽ giúp giảm tổng chi phí đáng kể cho bạn. Booking.com, Priceline, Traveloka…là những website phổ biến sẽ cung cấp thông tin về các mức giá trọn gọi phù hợp với bạn.

Du lịch vào mùa thấp điểm

Du lịch vào mùa cao điểm thì không chỉ giá phòng ở tăng cao mà bởi nhu cầu đi lại cũng tăng vọt nên giá vé máy bay cũng từ đó mà nâng lên. Bởi vậy, một sự lựa chọn thông minh cho chuyến du lịch của bạn đó là không nên “bon chen” vào những mùa du lịch cao điểm.

Hãy để tâm đến thư quảng cáo từ các hãng máy bay

Các hãng hàng không thường xuyên có những chương trình bán vé máy bay giá ưu đãi, giá rẻ bất ngờ. Vì vậy, bạn hãy đăng kí email và theo dõi website của những hãng máy bay mà bạn yêu thích một cách thường xuyên để thu về lợi ích cho bản thân nhé.

Tránh xa những hành khách thuộc nhóm “đi công tác

Tối thứ Sáu và sáng thứ Hai thường là thời điểm đi lại của những người phải đi công tác. Để có được giá vé tốt, bạn nên tránh những ngày kể trên ra.

Hy vọng những “bí kíp” trên sẽ giúp cho chuyến đi của bạn giảm thiểu được những chi phí có thể. Chúng tôi sẽ còn trở lại với bài đánh giá về các sản phẩm khác nữa, mời bạn tiếp tục đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào