Du lịch bụi Hà Giang cần chuẩn bị những gì ?

Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc với khí hậu trong lành mát mẻ, những núi đã hùng vĩ, những công trình cổ kính,hoa tam giác mạch và đặc biệt là con người nơi đây thân thiện, chất phác như chính vẻ hoang sơ của nó vậy.

Cùng xách balo lên và đi khám phá miền đất hoa đá này.

1.Trước tiên chúng ta nên chủ động phương tiện đi lại.

Phương tiện thích hợp nhất cho chuyến du lịch tự túc của bạn là chiếc xe máy. Mặc dù đi đường dài sẽ khá mệt nhưng với xe máy chúng ta có thể ngắm nhìn những cung đường tuyệt đẹp mà đi ô tô không thể thấy được.

 Ta cũng có thể chủ động về thời gian đi lại, len lỏi vào những con đường nhỏ, thấy chỗ nào đẹp có thể dừng lại selfie..

Bạn nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ xe, kiểm tra, bảo dưỡng xe trước khi đi để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình nhé.

2.Chuẩn bị hành trang.

Nếu bạn đi dài ngày, nhớ liên hệ để đặt chỗ nghỉ ngơi, tránh tình trạng lên đến nơi rồi mà lại không có chỗ ở.

Bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, xem trước cung đường để note lại những địa điểm mà nhất định phải đến thăm, xem trước những đặc sản nơi đây để đến khám phá.

 Bạn nên hạn chế đi vào ban đêm vì đường đèo khá dốc và nguy hiểm

Chuẩn bị đồ dùng cá nhân : quần áo gọn nhẹ, nên mang theo nước uống và một chút đồ ăn nhẹ để ăn dọc đường và đừng quên mang theo thuốc nhé.

Bạn nên tìm một người bạn đồng hành để có thể thay nhau lái xe và trò chuyện cùng nhau cho chuyến đi thêm vui vẻ. Đi hai người tất nhiên sẽ vui hơn là đi một mình đúng không nào?

Và quan trọng không kém bạn cần một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại tốt để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

http://www.vatgia.com xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm máy ảnh, điện thoại, sạc dự phòng, bình nước uống để giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo hơn.

3.Xách balo lên và đi

Giờ thì mọi thứ đã đầy đủ, cùng nhau đi khám phá Hà Giang thôi.

Chúc bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời và đáng nhớ với Hà Giang!

Chưa có câu trả lời nào