Tự đi Bà Nà bằng cách nào là hợp lý.

Theo tôi nghĩ thì có thể tự đi bằng xe máy được. Vì là lần đầu tiên đi không biết đường sá nên thuê taxi nhưng thấy đường rất dễ đi, một đường thẳng đến Bà Nà, trải nhựa sạch đẹp, an toàn, không phải đèo gì nguy hiểm. Lúc chưa đi cứ sợ đường đèo nguy hiểm nên không dám đi xe máy.

Tôi thuê taxi trọn gói nhưng thấy không nên như vậy. Vì là lần đầu chưa biết nên sợ mới thuê taxi chờ chở về luôn. Nhưng không nên như vậy vì taxi nó quy định thời gian đi và về giới hạn trong 4 tiếng 30 phút, nếu hơn thì nó tính tiền thêm. Nhưng 5 tiếng cũng không đủ cho bạn dạo hết Bà Nà. Phải mất nhiều thời gian hơn để tham quan hết, nên tốt nhất là thuê xe lên thôi, còn khi về đón xe khác về.

Còn có cách khác để đi là đi tour ghép hoặc là đặt xe kiểu xe tuyến, nó chở bạn lên đó với giá khoảng hơn 100.000 ngàn đồng.

Long phương
Long phương
Trả lời 7 năm trước

Dịch vụ taxi và xe du lịch. 2 dịch vụ kết hợp tạo nên hãng xe taxi không mào. Tham khảo thêm tại: Taxi Noi bai giá chỉ 100k. Taxi đường dài giá rẻ giá chỉ 4000/km. Taxi 7 chỗ hà nội giá chỉ 5000/km