Mình muốn đi du lịch Bali (indonesia) ai biết thông tin về du lịch Bali hoặc có công ty du lịch nào chuyên tổ chức tour du lịch đảo Bali tư vấn giúp

Chào các bạn,

Mình có nghe nói đảo Bali (Indonesia) rất đẹp được ví là một thiên đường nên muốn đi du lịch Bali quá mà không có nhiều thông tin, nghe nói bay đến Bali khá vất vả. Bạn nào có kinh nghiệm du lịch Bali hoặc có công ty du lịch nào chuyên tổ chức tour du lịch Bali xin tư vấn cho mình thêm thông tin, lịch trình du lịch Bali và các điểm du lịch đẹp ở đảo Bali nhé. Xin cảm ơn rất nhiều!

Phạm Thị Thanh Giang
Phạm Thị Thanh Giang
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về du lịch Bali và xin cảm ơn bạn Ngọc Miên đã tin tưởng và ấn tượng về dịch vụ do công ty du lịch Văn Hóa chúng tôi cung cấp sau chuyến du lịch trăng mật Bali. Chúc bạn luôn hạnh phúc và mong sẽ được tiếp tục phục vụ bạn trong các dịch vụ tiếp theo.

Công ty du lịch Văn Hóa chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch Bali như: tour du lịch Bali trọn gói, tour du lịch Bali tiết kiệm, tour du lịch Bali free & easy, tour du lịch trăng mật Bali, đặt phòng khách sạn Bali, đăt vé máy bay đi Bali và các dịch vụ vận chuyển, hướng dẫn viên tại Bali.

Về các chương trình du lịch Bali và các thông tin về điểm đến hấp dẫn của du lịch Bali, bạn Ngoc Mien đã gửi đường link chính xác bạn có thể tham khảo tại đó. Công ty du lịch Văn Hóa xin gửi thêm các thông tin về những điều cần biết khi du lịch Bali Indonesia để bạn tham khảo thêm. Rất mong bạn sẽ có chuyến du lịch Bali thật đẹp và trọn vẹn.

  1. Phương tiện đến Bali – Indonesia

Hiện tại từ Hà Nội chưa có chuyến bay thẳng đến Indonesia mà chỉ có TP Hồ Chí Minh có đường bay thẳng đến thủ đô của Indonesia. Còn đến Bali thì từ Việt Nam hiện tại chưa có đường bay thẳng cho nên chắc chắn các chuyến bay đến Bali đều phải nối chuyến (transit) chủ yếu tại: Singapore, Kulalumper, Jakarta, Bangkok…

Hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không chuyên chở đến Bali từ chặng đầu đến chặng cuối là:

- Malaysia airlines (nhưng phải transit qua đêm tại Kulalumper)

- Singapore airlines (có nối chuyến ngay trong ngà y nhưng không phải hàng ngày).

- Còn lại để tìm đường bay thuận tiện nối chuyến trong ngày và giá tốt hầu như phải kết hợp 2 hãng hàng không nên nếu vé máy bay đến Bali không phải của 1 hãng quý khách phải lưu ý đến sân bay tại các điểm transit vì có thể mỗi hãng hàng không sẽ khai thác tại các sân bay khác nhau và việc di chuyển giữa các sân bay có thể mất từ 30 -45 phút bằng ô tô. Quý khách cần xem kỹ tên sân bay trên vé để có sự chuẩn bị về thời gian hợp lý để chuyến sân bay kịp nối chuyến.

2. Thông tin chung: Indonesia là một quần đảo lớn vùng Đông Nam Á, đứng theo thế “chân trong chân ngoài” giữa đường xích đạo, nghĩa là một bên chân đặt trên Ấn Độ dương và một bên chân đặt trên Thái Bình dương. Indonesia có chung biên giới với Malaysia về phía Bắc, giáp East Timor và Papua New Guinea về phía Đông. Ngoài ra, Indonesia cũng là “xóm giềng” với Australia về phía Nam, với Palau, Philippine, Việt Nam, Singapore và Thái Lan về phía Bắc, với Ấn Độ về phía Tây Bắc.

- Diện tích:1.904.569 km2 –

- Dân số: 222.781.000 (tính đến 2005) –

- Ngôn ngữ: Bahasa Indonesia

- Bắc qua đường xích đạo, nên Indonesia có khí hậu khá đặc trưng. Thời tiết ở Indonesia nóng và ẩm ướt suốt mùa ẩm (tháng 10 đến tháng 4), nóng và khô suốt mùa khô (tháng 5 đến tháng 9). Khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến vùng phía Nam Indonesia là từ tháng 4 đến tháng 10. Các hòn đảo phía Bắc dường như luôn ẩm ướt quanh năm.

Là quốc gia đa văn hóa, Indonesia có rất nhiều các ngày lễ và hội tôn giáo, nhưng ứngvới mỗi vùng lại có một lễ hội khác nhau. Thời điểm quan trọng nhất trong năm là tháng Ramadhan. Nếu đến Indonesiavào thời gian này, bạn nên tránh ăn uống ở nơi công cộng. Hơn nữa, hầu hết các nhà hàng đều đóng cửa vào lúc này.

3. Cần biết khi du lịch Bali

- Các thắng cảnh đẹp và điểm du lịch trên đảo Bali mời quý khách tham khảo tại:http://asiatours.com.vn/tour/du-lich-ba-li-5.htm

Thông tin cần biết và chuẩn bị trước chuyến đi

Trang phục:

Với thời tiết hầu hết là mùa hè nên lưu ý quý khách chỉ nên mang theo trang phục mùa hè và thêm 1 áo khoác mỏng. Đi giày, dép bình thường tạo sự thoải mái cho đôi chân. Không nên đi giày, dép hay guốc cao gót vì trong quá trình tham quan thắng cảnh có thể phải đi bộ nhiều. Thuận tiện nhất là dép sandal thấp có quai hậu.

Khi vào đền, chùa tại Bali phải mặc quần áo dài tay, đi giầy hoặc dép quai hậu, không mặc quần shor ngắn

Quý khách nên mang theo ô loại nhỏ (có thể gấp được) đề phòng trường hợp cần dùng.

Quý khách mang theo đồ dùng cá nhân: thuốc men, bàn chải đánh răng, máy cạo râu và sấy tóc (nếu cần).

Khách sạn:

- Các đồ uống để trong tủ lạnh hoặc mini bar hay gọi điện thoại từ phòng ở khách sạn quý khách sẽ phải tự thanh toán khi làm thủ tục trả phòng.

- Những vật dụng khác trong phòng khách sạn như: ly, cốc, khăn nếu làm vỡ, bể hoặc mất mát quý khách phải tự bồi thường cho khách sạn.

Tiền tệ:

Đơn vị tiền tệ: Đồng Rupiah (IDR)

Tại Bali một số điểm chấp nhận tiền usd (ở khu Kuta) còn lại là tiêu tiền (IDR), nên quý khách có nhu cầu mua sắm nhiều thì nên đổi tiền ngay khi đến sân bay Bali

Thủ tục xuất nhập cảnh, hành lý:

- Người Việt Nam đi du lịch Indonesia trong vòng 30 ngày được miễn visa nhưng vẫn phải có hộ chiếu

Hộ chiếu của quý khách thời hạn sử dụng (bắt buộc) phải còn 06 tháng trở lên tính từ ngày xuất cảnh, hộ chiếu nên để cho hướng dẫn của đoàn giữ hộ. Nếu quý khách muốn giữ thì phải tự chịu trách nhiệm.

- Quý khách không được vứt đi bất cứ một giấy tờ nào có liên quan đến việc xuất nhập cảnh.

- Các giấy tờ liên quan tới việc xuất nhập cảnh đã được hướng dẫn viên đi theo đoàn khai trước nên quý khách không cần phái khai báo các tờ khai về XNC.

- Quý khách được mang theo khi đi và khi về 20kg hành lý gửi theo máy bay05kg hành lý xách tay miễn cước - nếu mang quá số lượng trên phải trả tiền quá cước (do hàng không quy định). Không để các vật dụng kim loại như dao, kéo, các vật nhọn ... hoặc các chất lỏng như sữa tắm, dầu gội đầu….trong hành lý xách tay lên máy bay.

- Tiền mang theo không quá 5000 USD. Nếu có nhu cầu mang quá 5000 USD và trên 15.000.000 VN đồng quý khách phải khai báo Hải Quan và phải có giấy tờ cần thiết. Du khách là Việt Kiều từ nước ngoài về nếu có mang theo các loại ngoại tệ khác phải khai báo với Hải quan.

- Khi mua hàng hoá với số lượng lớn, hàng điện tử có gíá trị trên 300 USD quý khách phải đóng thuế theo giá trị hiện thời của mặt hàng đó tại Việt Nam.

Mua sắm: Quý khách tự chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá mua sắm

- Hàng hoá tại các siêu thị, xin quý khách đối chiếu giá cả, kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi trả tiền. Hàng mua tại các cửa hàng hay trong chợ, quý khách nên trả giá (mặc cả giá - ở Bali có thể nói thách đến 3 lần giá trị hàng hóa).

- Khi mua hàng vàng, bạc, đá quí, đồ da quý khách kiểm tra chất lượng đề phòng hàng giả hoặc kém chất lượng, chọn kỹ, mặc cả (nếu được) và phải tự chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá mà mình mua (vì riêng các mặt hàng này khi quý khách đã mua thì cũng rất khó đổi hoặc trả lại).

Tham quan:

- Lưu ý quý khách tuyệt đối theo đoàn, không tự ý tách riêng. Nếu cần tách đoàn vì việc riêng phải báo cho Trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên địa phương biết. Trong suốt hành trình tham quan, đề nghị quý khách nên đội mũ do Công ty Du lịch Văn Hóa phát, để hướng dẫn viên dễ nhận đoàn.

- Đối với tiền mặt và các tài sản cá nhân có giá trị lớn đề nghị quý khách luôn mang theo bên mình (túi xách, ruột tượng...) hoặc gửi tại hộp an toàn (Safety Box) tại khách sạn không để trong phòng, vali khoá số đề phòng mất cắp, thất lạc.

- Quý khách nên mang theo pin và phim đầy đủ

- Xin quý khách lưu ý không vứt thuốc lá và xả rác nơi công cộng

Cách gọi điện thoại về Việt nam :

+ Gọi tại khách sạn: Thông thường khách sạn tính phí dịch vụ rất đắt.

+ Hiện tại các nhà cung cấp mạng có dịch vụ Roaming cuộc gọi, Quý khách nên đăng ký để giữ liên lạc thuận tiện

Cách gọi: Bấm số: 00-84 (mã VN) - mã tỉnh (hoặc TP) / mạng ĐTDĐ - Số ĐT cần gọi.

Ví dụ: Gọi đến số ĐT DĐ : 00. 84. 975 52 85 85

9. Những điểm lưu ý khác :

- Quý khách luôn mang theo Card của khách sạn (lấy tại bàn lễ tân), số diện thoại của hướng dẫn đề phòng trường hợp bị lạc đường.

- Theo thông lệ quốc tế khi đi du lịch nước ngoài, quý khách vui lòng bồi dưỡng

03 USD/người/ngày cho hướng dẫn viên và lái xe sau chuyến đi.

Lưu ý khi đến du lịch Bali

Mặc dù bắt tay là việc hết sức bình thường, nhưng một số phụ nữ Hồi giáo vẫn đáp lại cử chỉ làm quen thân thiện bằng cách mỉm cười và gật đầu với người khác giới. Và nếu bạn chỉ nên bắt tay phụ nữ Hồi giáo ở Indonesia khi chính họ chủ động.

• Cái bắt tay lịch sự phải được thực hiện bằngcả 2 tay nhưng không bóp chặt.

• Bạn nên gọi điện thông báo cho chủ nhân biết trước khi ghé chơi nhà họ.

• Trước khi vào nhà hãy nhớ bỏ giày ra. Tại những nơi thờ cúng như đền chùa giày cũng phải được tháo ra bỏ bên ngoài.

• Thông thường chủ nhà sẽ mời bạn uống nước, và bạn sẽ là vị khách lịch sự khi nhận lời mời này.

• Đừng bao giờ dùng tay chỉ vào người, vật hay nơi nào đó.

• Hãy dùng tay phải để trao hoặc nhận quà.

• Tại nơi thờ cúng thiêng liêng, bạn có thể chụp ảnh nhưng luôn nhớ phải xin phép trước.

ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI IN-ĐÔ-NÊ-XI-A

Địa chỉ: Jl. Teuku Umar. No 25, Jakarta Pusat, Jakarta

Điện thoại: 3100358 - Fax: 3149615 - Lãnh sự: 3158537 - Ngoài giờ: +62 85811311598

Giờ hành chính: 08.00 đến 16.30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần –

Email: jakarta@mofa.gov.vn hoặc vietnamemb@yahoo.com

Code: 00-62-21 - Website: http://www.vietnamembassy-indonesia.org/

Cao Tuyết Phượng
Cao Tuyết Phượng
Trả lời 10 năm trước

Footsteps Indochina Travel là đơn vị lữ hành cung cấp tour Bali - Indonesia, chuyên phục vụ khách du lịch Việt Nam và khách Quốc tế đến tham quan Indonesia. Công ty chúng tôi có văn phòng đại diện tại Bali.
chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng & Quý công ty tour du lịch Bali độc đáo.

BALI – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH

- Khởi hành ngày21/ 11/ 2013
- Máy bay khứ hồi: Singapore Airlines/ Vietnam Airlines
- Khách sạn quốc tế chuẩn 3 & 4 sao
- Gía tour trọn gói :19.900.000VND/khách (duy nhất tại Footsteps Indochina Travel)

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, điểm đến hay dịch vụ Qúy công ty vui lòng liên hệMs. Phượng – 0978 421 328 / Skype: caophuong89 / YM: caotuyetphuong1989


Foosteps Indochina Travel rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng , Quý đối tác.

Trân trọng!

Nguyễn Duy Thế
Nguyễn Duy Thế
Trả lời 10 năm trước

Chưa đi Bali lần nào thì bạn hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn cụ thể chương trình bạn nhé.

CTY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI TẦM NHÌN TRẺ

Địa chỉ: 18A bis Lý Văn Phức Phường Tân Định Quận 1 TPHCM

Điện thoại: 08. 22405597 - 0903 981516 - 0912 042482

Hotline : 0912 62 64 66

Email: sale@tamnhintretravel.com

Website:www.golao.vn-www.tamnhintre.com-www.tamnhintretravel.com

cuonglee
cuonglee
Trả lời 6 năm trước

Điện lạnh miền trung đã tham gia rất nhiều hãy liên hệ viettravel nhé