Những món đồ hữu ích cho chuyến du lịch bụi?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi tham khảo nhé, nhiều vật dụng đa zi năng vô cùng ^^

1. Túi nilon trong nhiều trường hợp

Túi nilon đựng đồ: Đây là công dụng lớn nhất của túi nilon. Hãy cất quần áo trong những túi nilon sạch rồi mới cho vào balo hay túi. Những chiếc túi nilon bảo đảm cho bạn đồ đạc sẽ không bị mưa ướt hay bị mùi khi nhét vào những ôtô.

az24.vn/hoidap

Túi nilon làm thùng đựng nước: Trong những trường hợp phải nấu nướng giữa trời, chiếc túi nilon sẽ giúp bạn lấy nước và giữ nước cho cả buổi ăn chơi.

Túi nilon bọc chân: Nếu chẳng may bạn không mang ủng đi mưa, hãy làm hai chiếc túi nilon bọc lại đôi giày, vừa giữ cho giày đỡ ướt, vừa bảo vệ đôi chân. Túi nilon cũng nên bọc lại đầu gối, để tránh bị lạnh gối khi gặp mưa.

Túi nilon bọc đồ: Công dụng của túi nilon dùng cho mùa mưa rõ ràng nhất, hãy bọc hết balo hay túi của bạn trong túi nilon, để bạn có thể yên tâm chạy xe mà không lo mưa ướt hay bụi bẩn.

Túi nilon làm áo mưa: Một túi nilon to, có thể là túi rác sạch, cắt bỏ đầu và hai tay, vậy là ta đã có một chiếc áo mưa đơn giản cho trời mưa nhỏ.

2. Những miếng bìa carton hữu ích

Bìa carton đệm yên xe: những chiếc yên thường hơi bị trơn, nhất là vào mùa đông mặc quần áo dày cộm. Hãy lót một tấm bìa ở dưới để yên xe được rộng hơn và đỡ ma sát khiến bạn luôn cảm giác bị trượt ra khỏi yên xe nếu bạn "phượt" bằng xe máy.

az24.vn/hoidap

Bìa carton làm đệm ngồi: Tiện cả đôi đường, đến khi nghỉ chân đâu đó dọc đường, hãy lôi chiếc bìa trên yên xuống đất, vậy là bạn đã có một ghế ngồi sạch sẽ.

Bìa carton giữ ấm: Đừng chê một miếng bìa, nó vô cùng quan trọng nếu chẳng may bạn nhỡ độ đường và phải ngủ lại ngoài trời. Những chiếc bìa đặt dưới lưng sẽ giúp bạn đỡ lạnh hơn rất nhiều khi trời lạnh như thế này.