Huawei P20 Pro có cụm 3 camera chính và thiết kết tai thỏ

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một số hình ảnh được cho là thiết kế chính thức của P20, P20 Lite và P20 Pro dự kiến được giới thiệu vào cuối tháng 3 này.

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu tới người dùng loại smartphone mới P20, P20 Lite và P20 Pro vào ngày 27/3 này. Tài khoản trên Twitter với tên evleaks mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh rõ nét về thiết kế của các sản phẩm mới này.

Trong đó sản phẩm Huawei P20 Pro dành được nhiều sự chú ý nhất nhờ thiết kế tai thỏ giống với iPhone X và cụm 3 camera sau được đặt theo chiều dọc. Trong đó có 2 camera được bố trí thành 1 cụm camera kép với một trong hai camera chuyên chụp đen trắng nhằm tăng độ chi tiết cũng như bắt sáng tốt hơn khi chụp ảnh. Ống kính thứ 3 được bố trí dưới cùng, đây có thể là ống kính tele chuyên chụp chân dung hoặc ống kính góc siêu rộng hỗ trợ chụp phong cảnh.

Theo một số nguồn tin cho biết Huawei có thể sẽ kết hợp 3 camera để cho ra đời những bức ảnh có độ phân giải siêu rõ nét lên tới 40 megapixel với khả năng “zoom lai” 5x.

Với bản P20 và P20 Lite sẽ được bố trí camera kép những cũng có màn hình tràn viền cùng thiết kế tai thỏ và nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên dòng P20 Lite sẽ không có nút Home như dòng P20 và P20 Pro.

Huawei P20 Pro

Huawei P20

Huawei P20 Lite

Hãy đón chờ những thông tin cụ thể về các mẫu smartphone mới này của Huawei vào 27/3 này nhé!

Chưa có câu trả lời nào