Lộ diện thiết kế của Samsung Galaxy X 2019?

Mới đây, đại diện Samsung cho biết chiếc smartphone gập sẽ lùi ngày ra mắt tới năm 2019. Với ý tưởng độc đáo và đột phá này thì ông trùm công nghệ xứ Hàn cần thêm thời gian để phát triển và hoàn thiện công nghệ.

Mới đây đội ngũ thiết kế của Gadgets Arena đã tung loạt ảnh render về siêu phẩm Galaxy X Curved 2019. Theo đó, siêu phẩm này sẽ sở hữu thân máy cong lồi lên trên rất độc đáo, bốn góc được thiết kế vuông vức ấn tượng và mặt lưng được bố trí cụm camera kép đặt dọc nhau.

Tuy nhiên concept thiết kế này của Galaxy X Curved 2019 sẽ khó trở thành hiện thực, việc làm cong toàn bộ phần thân máy sẽ khó khả thi bởi còn cần bố trí pin, bộ nhớ trong và bảng mạch. Cụm camera kép ở mặt trước và mặt sau đều được thiết kế khá thời thượng nhưng có một số ý kiến cho rằng thiết kế mặt lưng thua kém về tính thẩm mỹ so với mặt trước.

Siêu phẩm Galaxy X của Samsung được đồn đoán nhiều năm nay bởi những dự đoán về việc máy cho phép người dùng uốn cong , gập máy để tiết kiệm diện tích . Đây sẽ là bước nhảy lớn về thiết kế trong các mẫu màn hình smartphone của Samsung nếu thành công.

Hãy cùng chờ đón Samsung sẽ làm gì với siêu phẩm này nhé

Chưa có câu trả lời nào