Smartphone chạy Android nổi tiếng của HTC?

1. T-Mobile G1 – HTC Dream

Ra mắt năm 2008, chạy hệ điều hành Android đầu tiên 1.6 đơn giản, không có kho ứng dụng.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên khi HTC kết hợp với google. Trang bị màn hình QWERTY được ẩn và trượt ngang để kích hoạt sử dụng bàn phím.

  1. Hero

 Ra mắt năm 2009, chạy hệ điều hành Android đầu tiên 1.6 đơn giản, sử dụng giao diện đồ họa Sense.

Đây là thế hệ thứ hai của G1 có tên là G2. Sử dụng màn hình cảm ứng thay vì sử dụng bàn phím vật lí như ở điện thoại G1. Kiểu dáng được đánh giá là mềm mại và hoàn chỉnh với các viền uốn cong

  1. Nexus One

Ra mắt năm 2010, tiếp tục tin tưởng và khẳng định sự phối hợp hoàn hảo giữa HTC và Google. Nexus One là chiếc smartphone do chính Google sản xuất, mở đầu cho thế hệ dòng smartphone Google Pixel nổi tiếng ngày nay.

Nexus One chạy giao diện Android thay vì giao diện độc quyền Sense.

  1. Sensation

Ra mắt năm 2011. Có thể nói đây là chiếc smartphone được sản xuất bởi Đài Loan thành công về doanh thu nhất tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng đẹp, phần mềm tốt, linh hoạt, nịnh mắt, thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ khiến đây là sản phẩm cạnh tranh nhất thời điểm đó.

  1. Chacha

Ra mắt năm 2011. Đây là chiếc máy dành riêng cho nhưng người yêu thích dùng các trang mạng xã hội như Facebook, tuy nhiên doanh thu của smartphone này không được như kì vọng.

6. HTC U11

 Ra mắt năm 2017

Đây có thể nói là smartphone thành công nhất được các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn các tính năng, thông số kĩ thuật. không chạy theo xu hướng màn hình vô cực, tràn viền như các đối thủ khác, tuy nhiên HTC U11 vẫn đủ khiến nhiều người yêu thích bởi sở hữu cấu hình khủng, hoạt động chạy vô cùng mượt mà. Trong đó, camera được khen ngợi rất nhiều, do chính DxO Mark đánh giá cho tới số điểm chụp ảnh lên tới 90, đứng số một về chiếc smartphone có  chất lượng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào