Google Pixel 2 liệu có ngang cơ được với iPhone X?

Apple ra mắt flagship iPhone X và đang khiến những đối thủ trong thị trường smartphone khác điêu đứng. Ông lớn Google, muốn cạnh tranh với Apple, thì có nhiệm vụ không chỉ là tạo ra một smartphone Android, mà còn phải có hiệu suất và tính năng công nghệ vượt trội, hoặc ít nhất là ngang ngửa với đối thủ của mình. Mẫu Google Pixel 2 ra mắt tới đây sẽ phải làm gì để giúp hãng làm được việc đó?

Google Pixel 2 cần gì để có thể ‘ngang cơ’ với Apple iPhone X?

Cả hai sản phẩm đều có lẽ không phù hợp với những người mới sử dụng smartphone, hay những người không có nhu cầu quá cao về công nghệ, vì chúng có mức giá không ít và tiến dần tới mức nghìn USD. Tuy nhiên, nếu là để đáp ứng nhu cầu sở thích và bạn hoàn toàn có đủ khả năng về kinh tế, thì không có gì phải bàn ở đây nữa.

Việc đánh giá dựa trên giá cả có lẽ không mang ý nghĩa quá quan trọng. Phiên bản Pixel đầu tiên có mức giá cho bản tiêu chuẩn và bản XL là 649 và 769USD. Tất nhiên, thêm mức giá 999USD khởi điểm của iPhone, thì đây là những sản phẩm dành cho những người thật sự đam mê và cảm thấy cần thiết sở hữu cho mình một smartphone như vậy.

Về màn hình, để có thể bắt kịp nhà Apple, Google có lẽ phải tích hợp màn hình Super AMOLED để thúc đẩy hơn nữa khả năng hiển thị, thay vì chỉ dừng lại ở mức "ổn" như phiên bản đầu tiên. Còn về phần màn hình iPhone X, có lẽ không cần nói quá nhiều, nó là sản phẩm tốt nhất của hãng hiện tại và đi đầu trong thị trường smartphone.

Trên khía cạnh camera, có lẽ Pixel sẽ buộc phải ra mắt hệ thống camera kép, thay vì camera đơn thông thường để giữ vững vị trí và cạnh tranh được với bộ camera khủng của iPhone X.

Pixel, không ai chắc rằng nó có được trang bị tính năng sạc không dây hay không. Nhưng điều đó không thực sự quan trọng. Vấn đề là hãng này đang làm rất tốt về dung lượng pin, trải nghiệm cũng như tính năng sạc nhanh hiện đại cho người sử dụng.

Khó có thể xác định sản phẩm nào vượt trội, vì chúng nhắm đến những tập khách hàng khác nhau - iFan và người sử dụng Android. Điều người dùng có thể kiểm chứng là theo dõi thông tin hay ít nhất là chờ cho đến khi chúng được lên kệ chính thức trong thị trường.

Chưa có câu trả lời nào