Những bí ẩn đằng sau cặp camera kép của smartphone?

Thời đại smartphone hiện nay đã bỏ xa những chiếc camera đơn lẻ chỉ với những tính năng chụp cơ bản và thay bằng bộ camera kép thời trang cùng những tính năng rất mới rất đặc biệt mà chỉ có hai chiếc camera mới thực hiện được.

Chỉ với 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc smartphone được tích hợp camera kép rồi, hãy cùng Vatgia.com khám phá những tính năng chụp ảnh của cụm camera kép này nhé:

Chụp ảnh selfie nhóm: Selfie với nhóm bạn đông đúc của mình không còn là điều khó khăn bở bạn có thể mở rộng góc chụp hơn từ bộ camera của máy mình.

Chụp ảnh góc rộng: bạn có thể ghi lại được nhiều sự vật, cảnh vật trong một bức ảnh hơn với tính năng mở rộng góc chụp.

Chụp ảnh xóa phông: Chức năng mà chỉ có những máy ảnh DSLR mới làm được bây giờ đã xuất hiện trên cụm camera kép từ một chiếc điện thoại bình thường, thật là kì diệu phải không các bạn? Chế độ chụp ảnh xóa phông giúp bạn tập trung độ nét vào chủ thể, chân dung và làm mờ đi background, rất tiện dụng phải không nào.

Hỗ trợ công nghệ AR: đây là công nghệ mới được tích hợp trong một số dòng smartphone cao cấp hiện nay, công nghệ AR hỗ trợ camera kép tái tạo ra ngoài đời thực những vật thể trong thế giới ảo.

Vậy là những bí ẩn về chiếc camera kép đã được tiết lộ ra rồi. Dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ xuất hiện những chiếc điện thoại tầm trung được trang bị camera kép gồm đầy đủ tính năng được nhắc ở trên. Hãy cùng Vatgia.com chờ xem nhé!

Chưa có câu trả lời nào