Bphone 2017 có dùng linh kiện Trung Quốc?

Nhiều người dùng vẫn thắc mắc về nguồn gốc của những linh kiện của điện thoại “made in VietNam” Bphone.

Vừa qua, chiếc điện thoại Bphone 2 ấp ủ công trình suốt 2 năm của Bkav đã ra mắt.

Tuy nhiên, smartphone cày của Việt Nam vẫn chưa có nhiều người tin tưởng về nguồn gốc, xuất xứ cũng như nghĩ các linh kiện của máy được lấy từ các hãng khác trên thế giới. Trong đó linh kiện chính từ Trung Quốc. Tuy nhiên, Ông Quảng – CEO của Bkav khẳng định có 900 linh kiện được cấu thành tạo nên Bphone 2017, những chỉ chiếm 0.9 % linh kiện có xuất xứ từ Trung Quốc. Và hầu hết những linh kiện này đều là linh kiện phụ. Các linh kiện của hãng đến từ các quốc gia có uy tín về công nghệ như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Việt Nam. Trong đó linh kiện Nhật Bản chiếm quá nửa đến 54%.

Bkav đã phải mất đến 2 năm để cho ra đời chiếc điện thoại thương hiệu Việt - Bphone 2017. Để có thể lấy lại lòng tin người dùng, hãng đã phải tỉ mỉ đến từng chi tiết trong các khâu sản xuất, thiết kế, kiểm định chất lượng linh kiện đảm bảo, không phạm phải sai lầm như thế hệ Bphone 1.

Phải công nhận rằng, Bkav đã phải ấp ủ dự án suốt 8 năm để có thể ra đời một chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt. Hy vọng, với mong muốn phát triển ra thế giới, Bphone sẽ trở thành một thương hiệu nổi tiếng để người dân Việt Nam có thể tự hào.

Chưa có câu trả lời nào