Điện thoại đắt nhất lịch sử là đây

Một nguồn tin nội bộ của Samsung được trang công nghệ nổi tiếng Venture Beat tiết lộ thì Galaxy Note 8, chiếc smartphone đời mới nhất của Samsung, sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 thay vì cuối tháng 8. Điều đáng chú ý nhất ở đây: Note 8 sẽ là chiếc smartphone có giá cao nhất từ trước đến nay của Samsung.

Nguồn tin được cho biết thêm Note 8 được bán tại thị trường Châu Âu sẽ có mức giá là 999 euro, trong khi đó tại thị trường Mỹ là 900 euro. Mức chênh lệch này là do thuế tại thị trường Mỹ cho các sản phẩm điện tử thấp hơn so với tại thì trường Châu Âu. Mức giá tại các thị trường khác sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm có giá cao nhất của Samsung.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 của Qualcomm, bộ nhớ được mở rộng lên đến 6GB, thay vì chỉ 4GB như hai phiên bản S8. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên được trang bị camera kép tương tự như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Bộ đôi camera đều có độ phân giải 12Mp và 2 camera này đều được đặt theo chiều ngang, cạnh đèn flash và cảm biến đo nhịp tim.

Sau sự cố gặp phải về pin của dòng sản phẩm Galaxy Note 7 vào năm ngoái, buộc Samsung phải thận trọng hơn trong việc trang bị pin. Galaxy Note 8 được trang bị pin có dưng lượng hơi khiêm tốn so với một chiếc smartphone cỡ lớn, đó là 3.300 mAh.

Ngoài ra, người dùng có thể biến chiếc smartphone này thành một máy tính cá nhân hoàn chỉnh do được trang bị tính năng DeX.

Mọi thông tin đưa ra vẫn chỉ là tin đồn, chưa có thông báo chính thức nào từ phía nhà sản xuất Samsung. Nếu Galaxy Note 8 ra mắt đúng vào thời điểm cuối tháng 9 thì sẽ ra mắt sau dòng sản phẩm mới của Apple. Và chắc chắn sẽ gặp nhiều bất lợi do ra mắt sau đối thủ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào