Những smartphone đình đám ra mắt năm 2018

1. Samsung Galaxy S9/Note 9

 

Samsung là nhà sản xuất hàng đầu trong dòng sản phẩm Android. Thời gian qua, thông tin về bản dựng thiết kế của Samsung Galaxy S9/S9+ bị rò rỉ ra ngoài. Galaxy S9 dự đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 với bộ nhớ trong 512 GB và camera kép. Sản phẩm này có thể được giới thiệu tại sự kiện MWC đầu tháng 3 sắp tới. Phiên bản Galaxy Note 9 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau

Tham khảo: Samsung Galaxy S8

2. Google Pixel 3/3 XL

Nhung smartphone dinh dam ra mat nam 2018 hinh anh 10
Được dự đoán sẽ ra mắt vào Q3 năm 2018, Pixel 3 hứa hẹn là sản phẩm có hiệu suất tối ưu nhất trong thế giới Android.

Dòng sản phẩm Pixel của Google đã nhanh chóng chiếm lấy trái tim các fan trung thành của Android. Sản phẩm này được xem như là bản kế nhiệm tinh thần của gia đình Nexus.

Pixel được hứa hẹn sẽ có hiệu suất mạnh nhất trong thế giới Android. Tuy nhiên, Pixel cần phải khắc phục chất lượng màn hình. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng kỳ vọng vào việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI), pin và camera cho Pixel từ nhà sản xuất. Hy vọng Google sẽ đem đến bước đột phá mới với Pixel 3 và 3 XL. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2018.

Tham khảo: Google pixel xl

3. OnePlus 6/6T

Nhung smartphone dinh dam ra mat nam 2018 hinh anh 9
 Người dùng hy vọng OnePlus 6 sẽ khắc phục được một số khuyết điểm của thế hệ trước. Ảnh: TechnoBuffalo.

OnePlus đã hoạt động 4 năm trong thế giới điện thoại di động. Vì thế, họ có đủ kinh nghiệm để cho ra mắt những dòng sản phẩm có chất lượng. Năm 2017, OnePlus đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm là OnePlus 5 và 5T. Bộ đôi này được đánh giá cao với thiết kế tốt, hiệu năng cao và giao diện đẹp, dễ sử dụng. Hy vọng khuyết điểm về camera sẽ được khắc phục ở OnePlus 6 và 6T. Dự kiến hai sản phẩm này ra mắt vào mùa hè năm 2018.

4. LG G7/V40

Nhung smartphone dinh dam ra mat nam 2018 hinh anh 8
LG V40 dự kiến sẽ được trình làng vào Q3 năm 2018. Ảnh: YouTube.

LG V30 vừa được ra mắt vào năm 2017. Đây được xem là một bước tiến mới của LG về thiết kế. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn chưa hài lòng về tính năng hoạt động của camera và giao diện điện thoại. LG dự kiến sẽ ra mắt 2 dòng sản phẩm mới vào năm sau. LG G7 sẽ ra mắt với kích thước nhỏ vào đầu năm. Trong khi đó, LG V40 sẽ có kích thước màn hình lớn và dự kiến trình làng vào cuối mùa thu 2018

Xem thêm: LG

5. HTC U12

Nhung smartphone dinh dam ra mat nam 2018 hinh anh 7
Nếu thất bại HTC U12 có thể là model điện thoại cuối cùng được hãng này sản xuất. Ảnh: ConceptPhone.

Hiện nay, HTC gặp phải rắc rối lớn về tài chính. Nếu model U12 không đủ thu hút người sử dụng, đây có thể là sản phẩm cuối cùng của họ. HTC U12 được mong đợi sẽ đem đến những cải tiến tuyệt vời cho sản phẩm này.

Nó sẽ ra mắt với công nghệ màn hình tiên tiến hơn. Camera của HTC U12 sẽ được nâng cấp so với U11. HTC U12 có thể ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào