Bạn có đang tò mò cấu hình siêu “chất” của Iphone 9, Iphone XS và X Plus?

Màn ra mắt ấn tượng của Iphone X và Iphone 8 thời gian vừa qua đã khiến càng tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên. Và chắc hẳn nếu là “fan bự” của nhà “Táo” Apple thì có lẽ bạn đang rất ngóng chờ thiết kế mới của Iphone XS, X Plus và Iphone 9 trong tương lai. Sau đây là tin tức mới nhất về cấu hình của bộ ba này!

Cấu hình đang mong đợi của bộ ba Iphone 9, Iphone XS và X Plus

Theo khảo sát của các chuyên gia và tín đồ Apple, cấu hình đáng họ mong muốn Iphone 9, Iphone XS và X Plus sở hữu chính là màn hình OLED lung linh, bộ nhớ trong 512 GB và dung lượng pin cao hơn những phiên bản trước đó.

Theo dự đoán, cả 3 phiên bản mới này sẽ vẫn sử dụng màn hình viền siêu mỏng, riêng Iphone 9 sẽ có thiết kế vỏ nguyên khối bằng kim loại thay vì mặt kính thông thường và sử dụng màn hình LCD để giá thành có thể giảm xuống.

3 mẫu Iphone 9, Iphone XS và X Plus có thể có kích thước màn hình dao động từ 5,8 inch đến 6,5 inch, sử dụng chụp A12, bộ nhớ trong 512GB với chip nhớ hiện đại.Tuy vậy, có thông tin cho rằng bộ nhớ của máy RAM sẽ không thay đổi hay không có sự nâng cấp mới. Apple cũng sẽ đem camera kép trên dòng Iphone 8 và Iphone 8 Plus lên các mẫu điện thoại mới này cùng công nghệ chống rung tiện ích.

Có sự thay đổi gì về thiết kế của Iphone 9, Iphone XS và X Plus?

Về thiết kế, Iphone 9, Iphone XS và X Plus cũng sẽ có một số cải tiến mới, đặc biệt là cảm biến và ống kính. Ngoài ra, thiết kế bên trong nhân máy cũng được thay đổi để gia tăng dung lượng pin. Iphone X mới ra mắt dùng 2 viên pin bố trí theo hình chữ L giúp tăng dung lượng pin lên 30% so với phiên bản trước đó và, Iphone X Plus tới đây sẽ được thiết kế màn hình lớn 6,5 inch với dung lượng pin trong khoảng 3.300 mAh đến 3.400 mAh.

Một số nguồn tin khác cho rằng Apple còn đang nghĩ tới việc sẽ trang bị khay sim thứ 2 cho Iphone hay các nâng cấp mới về công nghệ kết nối như hỗ trợ 5G đảm bảo nhu cầu công việc và giải trí trực tuyến đạt hiệu suất tối đa.

Càng có nhiều cải tiến mới thì khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng và gia tăng tối đa chất lượng trải nghiệm khi sử dụng điện thoại càng cao, đây là điều mà bất cứ tín đồ công nghệ nào cũng mong muốn. Hi vọng bộ ba Iphone 9, Iphone XS và X Plus sắp ra mắt trong năm 2018 sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.

Chưa có câu trả lời nào